logo
EN
VN

Từ HANU ra THẾ GIỚI ….

Chia sẻ của cựu sinh viên Nguyễn Thị Lan Anh - Khoa tiếng Tây Ban Nha &Khoa tiếng Anh.
Với kiến thức, ngôn ngữ và sự tự tin được rèn luyện trong 4 năm học tại HANU, Lan Anh đã trở thành tiếp viên hàng không làm việc tại hãng hàng không 5 sao hàng đầu thế giới – Emirates Airlines, tại Dubai.
Trong những năm tháng làm tiếp viên hàng không, Lan Anh đã đặt chân đến hơn 70 thành phố trên khắp 4 châu lục, ngắm nhìn thế giới và có được những trải nghiệm vô cùng quý báu. Chị cảm thấy thực sự biết ơn vì đã lựa chọn HANU vì HANU là tiền đề xây dựng nền móng kiến thức và sự tự tin trong những tháng ngày THANH XUÂN rực rỡ.
Hiện nay, trên cương vị một chuyên gia đào tạo thi tuyển tiếp viên hàng không, chị đã chắp cánh cho hơn một nghìn bạn trẻ trở thành tiếp viên hàng khôngcho 14 hãng hàng không trong nước và quốc tế.
Hãy mạnh mẽ theo đuổi đam mê của bản thân mình và để đạt được điều đó, các em cần chuẩn bị một vốn kiến thức phong phú, ngoại ngữ tốt - đó là chìa khoá dẫn đến thành công.
Và nếu các em có mơ ước trở thành tiếp viên hàng không, muốn tìm hiểu thêm về công việc này thì hãy đừng ngần ngại liên hệ với chị Lan Anh qua các kênh dưới đây.
Facebook cá nhân: https://www.facebook.com/esmeralda.lananh
Fanpage: https://bit.ly/2ZAGWid
Youtube: https://bit.ly/2TDufPY