logo
EN
VN

Lễ ra mắt dự án Dự án VOYAGE

Ngày 23 tháng 6 năm 2016, Trường Đại học Hà Nội đã tổ chức Lễ ra mắt dự án VOYAGE, một dự án nhằm tăng cường cơ hội tiếp cận thị trường lao động cho sinh viên Việt Nam. Dự án này được triển khai sau khi tổ chức AlmaLaurea (Italia) mời Trường ĐH Hà Nội tham gia xây dựng với tư cách là đầu mối chính tại Việt Nam vào năm 2015.

Tại buổi Lễ, Tiến sĩ Phạm Ngọc Thạch Trưởng phòng Đào tạo và Tiến sĩ Hoàng Gia Thư Trưởng khoa QTKD-DL và các thầy cô, những người quản lý dự án đã giới thiệu với các bạn sinh viên về tầm quan trọng khi triển khai dự án này, mục đích của dự án là gì, lợi ích của các bạn sinh viên là gì và đặc biệt là vai trò của các  bạn khi tham gia vào dự án này.

Dự án VOYAGE nằm trong chuỗi những dự án nâng cao năng lực trong lĩnh vực đào tạo đại học. Đây là các dự án hợp tác xuyên quốc gia được xây dựng trên cơ sở các mối quan hệ đối tác đa phương, giữa các tổ chức giáo dục phát triển tại châu Âu và các trường đại học trên toàn thế giới.

Dự án VOYAGE- Dự án tăng cường cơ hội tiếp cận thị trường lao động cho sinh viên Việt Nam đã nhận được tài trợ của Ủy ban Châu Âu để thực hiện trong thời gian từ năm 2015 đến 2018.

VOYAGE- Dự án tăng cường cơ hội tiếp cận thị trường lao động cho sinh viên Việt Nam, được xây dựng với ba mục đích:

(1) kết nối sinh viên với khối doanh nghiệp trong và ngoài nước;

(2) tạo thêm các cơ hội tiếp cận thị trường lao động tại Việt Nam và Châu Âu cho sinh viên Việt Nam;

(3) điều tra nghiên cứu mức độ tương thích giữa các chương trình giảng dạy tại các trường đại học và thị trường lao động và trên cở sở đó tiến hành cải cách trong chương trình giáo dục.

Buổi lễ ra mắt đã thu hút được sự tham gia của hàng trăm sinh viên năm thứ 4 đến từ các ngành đào tạo trong toàn trường, những người đang chuẩn bị cho Lễ tốt nghiệp vào ngày 30 tháng 6 năm 2016.

160623 voyage 01

160623 voyage 02

160623 voyage 03

160623 voyage 04