logo
EN
VN

Đoàn công tác của Trường ĐH Hà Nội thăm và làm việc tại Wallonie Bruxelles Internationale

{mosimage}Ngày 21/10/2011, đoàn công tác của Trường Đại học Hà Nội do PGS.TSKH Nguyễn Đình Luận – Hiệu trưởng – dẫn đầu đã tới thăm và làm việc tại trụ sở của Wallonie Bruxelles Internationale  (Cơ quan Hợp tác Quốc tế, Cộng đồng người Bỉ nói tiếng Pháp vùng Thủ đô Bruxelles). Các thành viên của đoàn công tác gồm: TS Nguyễn Thị Cúc Phương – Phó Hiệu trưởng, PGS.TS Vũ Văn Đại – Trưởng Khoa Sau đại học, ThS Trần Văn Công – Phó trưởng Khoa tiếng Pháp.

Thay mặt Wallonie Bruxelles Internationale, bà Christine Favart – Trưởng Ban hợp tác với các nước phương Nam, Vụ Quan hệ Quốc tế Cộng đồng người Bỉ nói tiếng Pháp đã tiếp và làm việc với Đoàn. Đây là chuyến công tác đánh giá quá trình thực hiện các dự án hợp tác giữa Trường Đại học Hà Nội với các đối tác Bỉ  (Vụ Quan hệ Quốc tế Cộng đồng người Bỉ nói tiếng Pháp; Đại học Louvain – UCL; Đại học Tự do Bruxelles – ULB; Học viện Tự do Marie-Haps – ILMH; Viện Đào tạo Biên-phiên dịch Cao cấp – ISTI) giai đoạn 2010-2012 và xác định các hướng hợp tác cho gia đoạn 2013-2015.

{mosimage}


Liên quan đến công tác hợp tác quốc tế với Ủy ban Cộng đồng người Bỉ nói tiếng Pháp vùng Thủ đô Bruxelles, Trường Đại học Hà Nội đang khẩn trương hoàn thành báo cáo tình hình chuẩn bị và tiến độ thực hiện dự án do Wallonie-Bruxelles tài trợ theo yêu cầu tại Công văn số 7003/BGDĐT-HTQT của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

[Cập nhật từ Bruxelles]