logo
EN
VN

Chương trình Chuyển đổi bằng CNTT - Cơ hội học tâp và nhận bằng Đại học Công lập Italia trong 1 năm

Trong những năm gần đây, việc sở hữu một tấm bằng Đại học chính quy được quốc tế công nhận và kinh nghiệm học tập tại nước ngoài là những lợi thế vô cùng lớn đối với mỗi sinh viên Việt Nam trong quá trình xây dựng và phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên, phần đông sinh viên Việt Nam vẫn chưa thể tiếp cận được cơ hội du học vì nhiều lý do khác nhau và hiện các em vẫn đang học tại các trường Đại học trong nước.

>> Chương trình CNTT Ứng dụng trực tuyến - Cơ hội sở hữu bằng đại học công lập Italia

>> Cơ hội học tập tại Italia

Xem thông tin chi tiết tại đây [pdf] 

Chính vì vậy, Trung tâm Ngôn ngữ Văn hóa Italia và Phát triển hợp tác thuộc Đại học Hà Nội đã liên kết với trường Đại học Tổng hợp Công lập của Italia để triển khai chương trình " Chuyển đổi bằng Công nghệ thông tin ứng dụng" với học phí phù hợp dành cho sinh viên Việt Nam đang theo học năm cuối hoặc đã tốt nghiệp chuyên ngành Công nghệ thông tin của tất cả trường Đại học tại Việt Nam có mong muốn sở hữu Bằng Đại học chính quy chuyên ngành Công nghệ thông tin ứng dụng của Italia.

Tham gia vào chương trình, sinh viên sẽ được học một năm dự bị về ngôn ngữ (tiếng Italia) cũng như phương pháp nghiên cứu và học tập tại nước ngoài và các kỹ năng cần thiết khác để theo học tại Italia, sau khi hoàn thành năm dự bị, sinh viên sẽ theo học một năm học chuyên ngành và tốt nghiệp tại Italia. Sau khi hoàn thành chương trình và tốt nghiệp, các bạn sinh viên sẽ được sở hữu tấm bằng "Công Nghệ thông tin ứng dụng" chính quy theo chuẩn Châu Âu và được công nhận trên toàn thế giới .

Mọi thông tin chi tiết liên hệ:
Trung tâm Ngôn ngữ Văn hóa Italia và Phát triển hợp tác
Phòng 305 nhà A Đại học Hà Nội
Km9 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nộiu
ĐT: 04 35540860
Email:
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.