logo
EN
VN

Chương trình LKĐT Cử nhân Kinh tế doanh nghiệp với Đại học Tổng hợp Sannio (Italia)

Trong những năm gần đây, việc theo học các chương trình Liên kết đào tạo với các Đại học nước ngoài nhằm tiết kiệm chi phí tài chính và hạn chế các vấn đề về rào cản ngôn ngữ, văn hóa và lối sống đã trở thành một khái niệm vô cùng quen thuộc với các bạn sinh viên Việt Nam, là cơ hội để sinh viên Việt Nam có thể phát triển kiến thức, kỹ năng chuyên môn và đảm bảo cơ hội nghề nghiệp cho tương lai với tấm bằng có giá trị quốc tế và tránh khỏi những hạn chế của việc đi du học tại chỗ toàn bộ chương trình. Tuy nhiên, hiện nay, sự nở rộ của các chương trình Liên kết đào tạo tại Việt Nam đã phát sinh ra nhiều vấn đề phức tạp và Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam đã lập tức triển khai công tác để dừng lại những chương trình không hợp lệ.

>> Chương trình CNTT Ứng dụng trực tuyến - Cơ hội sở hữu bằng đại học công lập Italia

>> Chương trình Chuyển đổi bằng CNTT - Cơ hội học tâp và nhận bằng Đại học Công lập Italia trong 1 năm

>> Cơ hội học tập tại Italia

Chính vì vậy, Trung tâm Ngôn ngữ Văn hóa Italia và Phát triển hợp tác thuộc Đại học Hà Nội đã hợp tác với trường Đại học Tổng hợp Sannio, trường đại học trọng tâm của vùng Benevento, Italia để triển khai chương trình liên kết đào tạo "Kinh tế doanh nghiệp" và đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam cấp phép theo Quyết định số 32/QĐ-BGDĐT ngày 03/01/2013, khẳng định chất lượng cũng như tính hợp lệ của chương trình. Chương trình được giảng dạy bằng tiếng Anh và tiếng Italia với năm cuối học tập và làm luận văn tại Italia và học phí phù hợp với sinh viên Việt Nam có nguyện vọng theo học và nhận bằng Kinh tế doanh nghiệp được châu Âu và quốc tế công nhận nhưng chưa có điều kiện để đi du học từ đầu.

Bên cạnh đó, ưu điểm của chương trình là các bạn sinh viên sẽ được học hai năm đầu tại Việt Nam và năm cuối học tập tại Italia với chi phí sinh hoạt thấp hơn so với việc du học ở các quốc gia khác. Như vậy, sinh viên sẽ tiết kiệm được chi phí cũng như có thời gian để học hỏi và làm quen với ngôn ngữ, văn hóa và đời sống xã hội của Italia. Sau khi kết thúc thành công chương trình và tốt nghiệp, các bạn sinh viên sẽ được sở hữu tấm bằng Cử nhân "Kinh tế doanh nghiệp" của Đại học Tổng hợp Sannio (Italia) theo chuẩn Châu Âu và được công nhận trên toàn thế giới.
 
 
Mọi thông tin chi tiết liên hệ:
Trung tâm Ngôn ngữ Văn hóa Italia và Phát triển hợp tác
Phòng 305 nhà A Đại học Hà Nội
Km9 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nộiu
ĐT: 04 35540860
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

* Xem thông tin về Chương trình LKĐT Cử nhân Kinh tế doanh nghiệp với Đại học Tổng hợp Sannio (Italia) tại đây [pdf]