logo
EN
VN

Hội thảo khoa học: Mô hình Quản trị tri thức trong các trường đại học

HANU - Đề tài Nghiên cứu khoa học cấp Nhà nước “Nghiên cứu sự ảnh hưởng của quản trị tri thức đến năng lực nghiên cứu của giảng viên các trường đại học tại Việt Nam”, mã số 503.01-2020.02 do Quỹ Phát triển khoa học và công nghệ Quốc gia Nafosted tài trợ. Đề tài được triển khai thực hiện từ tháng 6/2020 đến tháng 6/2022 do TS Phạm Ngọc Thạch – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường Trường Đại học Hà Nội làm Chủ nhiệm đề tài cùng với các thành viên nghiên cứu gồm: PGS.TS Tạ Văn Lợi – Viện trưởng Viện Thương mại và Kinh tế Quốc dân, PGS.TS Đào Thị Thanh Bình – Phó Trưởng khoa QTKD-DL Trường Đại học Hà Nội, TS Nguyễn Quang Vĩnh - Phó Trưởng Khoa Du lịch Trường Đại học Kinh doanh và Công nghiệp , NCS Hà Diệu Linh – Phòng Tổng hợp Giám sát Ban Quản lý Đề án NNQG Bộ Giáo dục và Đào tạo và Th.S Hoàng Xuân Trường – Phòng TCKT Trường Đại học Hà Nội làm Thư ký.

210401 Hoi thao_01

Trong khuôn khổ của Đề tài, chiều ngày 01/4/2021 tại Trường Đại học Hà Nội đã diễn ra Hội thảo khoa học “Mô hình Quản trị tri thức trong các trường đại học” với sự chủ trì của TS Phạm Ngọc Thạch - Chủ nhiệm đề tài. Tham dự Hội thảo còn có các thành viên nghiên cứu của đề tài cùng với các thầy, cô là lãnh đạo các đơn vị và giảng viên của các khoa, bộ môn trong Trường Đại học Hà Nội.

Mở đầu buổi Hội thảo, TS Phạm Ngọc Thạch – Chủ nhiệm đề tài đã giới thiệu cấu trúc thuyết minh của đề tài gồm: giới thiệu tổng quát; tổng quan tình hình nghiên cứu và sự cần thiết tiến hành nghiên cứu; mục tiêu của đề tài; nội dung nghiên cứu; phương pháp tiếp cận nghiên cứu; kế hoạch triển khai và dự kiến kết quả.

210401 Hoi thao_06

Trong phần tiếp theo, PGS.TS Đào Thị Thanh Bình đã trình bày tham luận “Nghiên cứu về các mô hình quản trị tri thức trong trường đại học sử dụng phương pháp phân tích thứ bậc trong môi trường số mờ (FAHP)”.

Ở phần cuối Hội thảo là phần trao đổi, thảo luận và lấy ý kiến góp ý của các đại biểu tham dự về Phiếu điều tra khảo sát sự tác động của động lực nghiên cứu tới năng lực nghiên cứu của giảng viên, Phiếu điều tra khảo sát sự ảnh hưởng của quản trị tri thức đến năng lực nghiên cứu của giảng viên.

210401 Hoi thao 02

210401 Hoi thao 03

210401 Hoi thao 04

210401 Hoi thao 05