logo
EN
VN

Hanoi3CK

HanuTuchu

Logo-bo-gd-dt

Lễ trao học bổng Nguyễn Trường Tộ năm học 2012 - 1013

Ngày 12 tháng 3 năm 2013, Quỹ Khuyến học Việt Nam phối hợp với Trường Đại học Hà Nội đã trao tặng 10 suất học bổng Nguyễn Trường Tộ trị giá mỗi suất 250 USD tới 10 sinh viên ngành Công nghệ Thông tin có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích học tập tốt từ nguồn tài trợ của Hội thiện nguyện VnHelp. Chủ tịch Hội đồng quản lý Quỹ Khuyến học Việt Nam ông Nguyễn Thế Quang nguyên là Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội đã trao học bổng cho các bạn sinh viên.

Hiệu trưởng Nguyễn Đình Luận thay mặt Nhà trường gửi lời cảm ơn chân thành tới Quỹ Khuyến học Việt Nam và Hội thiện nguyện VnHelp đã dành cho sinh viên Trường ĐH Hà Nội sự quan tâm mang tính nhân văn này. Hiệu trưởng mong rằng Quỹ Khuyến học Việt Nam cũng như Hội thiện nguyện VnHelp tiếp tục phát huy thế mạnh, thực hiện nhiều hơn nữa các chương trình để sinh viên có thêm cơ hội được nhận học bổng, giúp các bạn bớt đi một phần gánh nặng của cuộc sống.

Cho đến nay, hàng trăm sinh viên thuộc nhiều trường đại học khác nhau trên cả nước có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập đã nhận được học bổng Nguyễn Trường Tộ. Hy vọng 10 em sinh viên Trường Đại học Hà Nội được nhận học bổng năm 2013 sẽ duy trì thành tích học tập của mình để sang năm tiếp tục được nhận những suất học bổng này.

Từ tháng 9 năm 2011 đến nay, sinh viên Trường Đại học Hà Nội đã nhận được 30 suất học bổng Nguyễn Trường Tộ với tổng số tiền trên một trăm ba mươi triệu đồng.

Hội thiện nguyện VnHelp có trụ sở tại California (Mỹ), do những Việt kiều có lòng hướng về tổ quốc thành lập nhằm giúp đỡ cho các sinh viên trong nước có điều kiện đi học và học tập tốt.

Tiêu chí và đối tượng của VnHelp là nhằm trợ giúp sinh viên có hoàn cảnh kinh tế khó khăn, khuyến khích sinh viên học tập tốt hơn. Học bổng Nguyễn Trường Tộ có tính kế thừa. Từ lần đầu tiên, cho đến khi ra trường, nếu sinh viên duy trì được thành tích học tập của mình sẽ được tiếp tục cấp học bổng cho những năm kế tiếp.

130312 hoc bong ng truong to 01