logo
EN
VN

Về việc điều chỉnh kế hoạch giảng dạy do dịch, bệnh Covid-19

Căn cứ Công văn hỏa tốc số 778/UBND-KGVX ngày 07/3/2020 của Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Thành phố Hà Nội về việc tiếp tục cho học sinh, sinh viên nghỉ học nhằm đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19;
Căn cứ Kết luận của Ban Chỉ đạo phòng chống dịch, bệnh Covid-19 Trường Đại học Hà Nội;
Xét tình hình dịch, bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp;

Phòng Quản lý Đào tạo đề nghị các đơn vị giảng dạy điều chỉnh kế hoạch giảng dạy như sau:
1. Sinh viên tất cả các bậc, hệ, khối, ngành và chương trình đào tạo: tạm thời nghỉ học tuần 09/3 - 15/3/2020.
Sinh viên nước ngoài đến từ vùng dịch (theo khuyến cáo của Bộ Y tes) vẫn tiếp tục nghỉ học.
2. Nhà trường khuyến nghị cán bộ, giảng viên, sinh viên, học viên thực hiện các biện pháp phòng chống dịch, bệnh Covid-19 theo khuyến cáo của Bộ Y tế và kịp thời khai báo với Trung tâm Y tế Trường nếu đã đến và tiếp xúc những khu vực có bệnh nhân nhiễm Covid-19 trong những ngày qua. Nếu nghi ngờ nhiễm bệnh, cần đến cơ sở y tế để khám, cách ly, điều trị và thông tin với Nhà trường kết luận của cơ sở y tế nhằm tránh lây lan trong trường học và cộng đồng. Thường xuyên cập nhật các thông báo của Nhà trường.
3. Cán bộ, giảng viên, sinh viên đi từ nước ngoài về cần khai báo kịp thời và trung thực lộ trình tại cửa khẩu và với Phòng Hợp tác Quốc tế (ông Nguyễn Ngọc Tân: 09481515666) để theo dõi và áp dụng các biện pháp xử lý kịp thời.
4. Sinh viên cần bình tĩnh, hạn chế việc di chuyển và đến nơi đông người, và không chia sẻ các thông tin chưa được kiểm chứng về dịch, bệnh Covid-19 tại Hà Nội đang được lan truyền trên mạng xã hội; nên theo dõi thông tin từ Chính quyền Thành phố Hà Nội thông qua các cơ quan báo chí chính thống. Thông tin về dịch Covid-19 được cập nhật thường xuyên trên Cổng thông tin điện tử của Bộ Y tế: https://www.moh.gov.vn/, Báo Sức khỏe và Đời sống: https://suckhoedoisong.vn/Virus-ncov-cap-nhat-moi-nhat-lien-tuc-n168210.html; website của Cục Y tế dự phòng: http://vncdc.gov.vn/.
5. Thông tin liên hệ của Trung tâm Y tế Trường: Bác sĩ Nguyễn Hữu Phương, số điện thoại: 0903419789 hoặc hotline của Bộ Y tế 19009095/19003228.
Xem toàn bộ thông báo tại đây.