logo
EN
VN

Hiệu trưởng Nguyễn Đình Luận tiếp Đại sứ Tây Ban Nha tại Việt Nam

Ngày 19 tháng 4 năm 2017, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Tây Ban Nha tại Việt Nam María Jesús Figa López-Palop đến thăm và làm việc nhân dịp Nhà trường đang tổ chức Tuần lễ văn hóa các nước nói tiếng Tây Ban Nha. Hiệu trưởng Nguyễn Đình Luận và lãnh đạo Phòng HQT, Khoa tiếng Tây Ban Nha đã tiếp đón Đại sứ.

Đại sứ María Jesús Figa López-Palop tới thăm Trường Đại học Hà Nội đúng dịp Tuần lễ Văn hóa các nước nói tiếng Tây Ban Nha tại Việt Nam được tổ chức tại Trường. Đây là dịp để sinh viên Trường Đại học Hà Nội nói riêng và các sinh viên tại Hà Nội có cơ hội và không gian để trải nghiệp, hiểu thêm về văn hóa – ngôn ngữ các nước nói tiếng Tây Ban Nha.

Bà Đại sứ bày tỏ thông điệp luôn coi trọng giáo dục và các trường đại học tại Việt Nam, nên chuyến thăm Trường Đại học Hà Nội là một trong những chuyến thăm đầu tiên và mang tính ưu tiên đối với lĩnh vực nghiên cứu - giáo dục của Bà và của Đại sứ quán Tây Ban Nha tại Việt Nam.

Hiệu trưởng Nguyễn Đình Luận đã cảm ơn những lời tốt đẹp của Đại sứ, đặc biệt sự giúp đỡ của Đại sứ quán Tây Ban Nha tại Việt Nam đối với Trường Đại học Hà Nội trong rất nhiều năm qua. Hiệu trưởng ghi nhận việc Đại sứ quán Tây Ban Nha tạo điều kiện cho nhiều giảng viên bản xứ tới Nhà trường làm việc, giúp sinh viên nâng cao hiệu quả chất lượng học tập của mình hơn.

Hiệu trưởng Nguyễn Đình Luận đã gửi lời mời Bà Đại sứ tham gia các buổi tọa đàm chuyên đề dành cho sinh viên chính quy ngành tiếng Tây Ban Nha trong thời gian tới. Đây là dịp giúp cho sinh viên Việt Nam có góc nhìn đa chiều và sâu sắc hơn về những nét văn hóa riêng biệt của xứ sở điệu flamenco và đấu bò tót, v..v..

Sau buổi làm việc, Hiệu trưởng Nguyễn Đình Luận và Đại sứ María Jesús Figa López-Palop đã tham dự buổi biểu diễn của nghệ sĩ đàn ghi ta Mauricio Díaz Álvarez tại Trường. Buổi biểu diễn này trở thành điểm nhấn ấn tượng tại Tuần lễ văn hóa các nước nói tiếng Tây Ban Nha, thu hút hàng trăm cán bộ, giảng viên và sinh viên đến tham dự.

170419 Dai su TBN 01

170419 Dai su TBN 02

170419 Dai su TBN 03

170419 Dai su TBN 04