logo
EN
VN

Trường ĐH Hà Nội và Trường ĐH Hoseo tăng cường quan hệ hợp tác song phương

Ngày 02 tháng 6 năm 2017, đoàn đại biểu Trường Đại học Hoseo, Hàn Quốc do ông Kim Young Woo - Phó Hiệu trưởng làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại Trường Đại học Hà Nội. Tham gia tiếp đón đoàn có Tiến sĩ Phạm Ngọc Thạch – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, đại diện lãnh đạo Phòng Hợp tác Quốc tế và Khoa tiếng Hàn.

Tại buổi tiếp, Phó Hiệu trưởng Kim Young Woo đã bày tỏ mong muốn thúc đẩy hơn nữa quan hệ hợp tác giữa hai trường trong đào tạo bậc đại học và sau đại học, trao đổi sinh viên, giảng viên và hợp tác nghiên cứu. Đồng tình với quan điểm này, Phó Hiệu trưởng Phạm Ngọc Thạch đã đề xuất một số hướng hợp tác liên quan đến trao đổi và nâng cao trình độ chuyên môn của giảng viên, hợp tác trong đào tạo ngôn ngữ trực tuyến và một số chuyên ngành thế mạnh của hai trường.

Kết thúc buổi tiếp, đại diện lãnh đạo hai bên đã nhất trí sẽ tăng cường trao đổi và tạo điều kiện thuận lợi để quan hệ hợp tác giữa Trường Đại học Hà Nội và Trường Đại học Hoseo có những bước tiến mới trong thời gian tới.

Trường Đại học Hà Nội và Trường Đại học Hoseo đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác ngày 20 tháng 11 năm 2015 nhằm thực hiện các chương trình hợp tác như trao đổi sinh viên, giáo viên, nghiên cứu sinh, tổ chức các sự kiện, hội thảo, trao đổi tài liệu...

Trường Đại học Hoseo được thành lập năm 1978 tại tỉnh Chungcheongnam-do, nằm ở phía tây Hàn Quốc. Với bề dày lịch sử hơn 50 năm, Trường có thế mạnh về đào tạo các ngành khoa học công nghệ với 06 trường đại học thành viên và 03 viện đào tạo bậc sau đại học. Hiện tại, Trường Đại học Hoseo có hợp tác với trên 170 trường đối tác trên thế giới.

170602 DH Hoseo 01 1

170602 DH Hoseo 01 3

170602 DH Hoseo 01 2