logo
EN
VN

Hiệu trưởng Nguyễn Đình Luận tiếp Tổng Giám đốc Piaggio Việt Nam

Ngày 16 tháng 6 năm 2017, Hiệu trưởng Nguyễn Đình Luận đã tiếp và làm việc với ông Gianluca Fiume Chủ tịch, Tổng Giám đốc Công ty Piaggio Việt Nam, kiêm Phó Chủ Tịch Tập đoàn phụ trách khu vực Châu Á – Thái Bình Dương nhân dịp ông đến thăm Trường. Cùng đến thăm với ông Gianluca Fiume còn có ông Phạm Hồng Quân Giám đốc nhân sự khu vực Châu Á – Thái Bình Dương của Piaggio.

Hiệu trưởng Nguyễn Đình Luận đã chào mừng Tổng Giám đốc Gianluca Fiume đã đến thăm Trường và đánh giá cao sự quan tâm của tân Tổng giám đốc Công ty Piaggio đối với Nhà trường nói chung và Khoa tiếng Italia nói riêng. Hiệu trưởng đã giới thiệu về Nhà trường và tiềm năng hợp tác giữa Nhà trường và Công ty Piaggio, những tiềm năng hợp tác này không chỉ nhận được sự quan tâm của sinh viên ngành tiếng Italia mà còn cả đối với sinh viên khối ngành giảng dạy bằng tiếng Anh.

Hiệu trưởng đã gửi lời cảm ơn Công ty Piaggio Việt Nam vì luôn đồng hành và hỗ trợ cho các hoạt động của Khoa tiếng Italia và sinh viên ngành tiếng Italia ngay từ khi bắt đầu hoạt động tại Việt Nam: hàng năm Piaggio đón 2-3 đoàn sinh viên khoa tiếng Ý đến thăm Nhà máy sản xuất và giới thiệu các cơ hội thực tập, tuyển dụng; hỗ trợ một số hoạt động văn hóa nhân dịp Tuần lễ Ngôn ngữ - Văn hóa Italia hàng năm được tổ chức tại Nhà trường; hơn 10 sinh viên tốt nghiệp ngành tiếng Italia đã và đang làm việc tại công ty Piaggio, trong đó có hai người là trợ lý tổng giám đốc.

Hiệu trưởng đã gửi  lời mời ông Tổng Giám đốc đến nói chuyện, chia sẻ kinh nghiệm với sinh viên Khoa tiếng Italia (hàng năm Khoa tiếng Italia tổ chức chuỗi hội thảo giao lưu với doanh nghiệp Italia) và trình bày chuyên đề đối với sinh viên các khối ngành giảng dạy bằng tiếng Anh, đặc biệt là sinh viên khoa Quốc tế học.

Bên cạnh đó, Hiệu trưởng cũng đã đề nghị Công ty Piaggio tạo điều kiện nhiều hơn nữa cho sinh viên Trường Đại học Hà Nội bằng các học bổng, cơ hội thực tập, tuyển dụng, ... hỗ trợ các hoạt động kỷ niệm 15 năm thành lập Khoa tiếng Italia như: Dự án thành lập Không gian Văn hóa Italia tại Trường Đại học Hà Nội, Hội thảo Quốc tế về giảng dạy tiếng Italia tại Khu vực Đông Nam Á, ...

Từ tháng 5 năm 2017, Tập đoàn Piaggio đã chính thức bổ nhiệm ông Gianluca Fiume đảm nhiệm vị trí Chủ tịch, Tổng Giám Đốc của Piaggio Việt Nam kiêm Phó Chủ Tịch Tập đoàn phụ trách khu vực Châu Á TBD mảng xe hai bánh. Việc bổ nhiệm này nằm trong chiếnlược của Tập đoàn nhằm củng cố và cơ cấu hoạt động tại Châu Á. Trường Đại học Hà Nội hy vọng ông Gianluca Fiume trên cương vị mới sẽ xúc tiến đẩy mạnh quan hệ hợp tác tốt đẹp vốn có giữa Nhà trường và công ty Piaggio trong tương lai.

170616 Piaggio 1

170616 Piaggio 2

170616 Piaggio 3