logo
EN
VN

Trung tâm Giao lưu văn hóa Nhật Bản và Trường ĐH Hà Nội bàn về việc hợp tác xây dựng Trung tâm đào tạo giáo viên tiếng Nhật

Ngày 28 tháng 3 năm 2018, ông Ando Toshiki - Giám đốc Trung tâm Giao lưu Văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam đã đến thăm và làm việc tại Trường Đại Hà Nội để bàn về việc triển khải dự án xây dựng Trung tâm đào tạo giáo viên tiếng Nhật. Hiệu trưởng Nguyễn Văn Trào và đại diện lãnh đạo Phòng Hợp tác Quốc tế và Khoa tiếng Nhật đã tiếp và làm việc với ông Ando Toshiki.

Tại buổi làm việc, Ông Ando Toshiki gửi lời cảm ơn Hiệu trưởng Nguyễn Văn Trào đã dành thời gian tiếp đoàn. Ông bày tỏ mong muốn hợp tác với Nhà trường trong việc mời những  giảng viên ưu tú có kinh nghiệm giảng dạy cho dự án này. Đây là cơ hội tốt để giảng viên Trường Đại học Hà Nội được làm việc cùng với các chuyên gia đến từ Nhật Bản. Cùng với đó ông Ando Toshiki mong muốn Nhà trường  tạo điều kiện cơ sở vật chất trong việc triển khai giai đoạn đầu của dự án.

Thay mặt Trường Đại học Hà Nội, Hiệu trưởng Nguyễn Văn Trào gửi lời cám ơn ông Ando Toshiki vì những đánh giá tích cực dành cho Nhà trường. Hiệu trưởng hoàn toàn nhất trí với những khả năng hợp tác hai bên đã trao đổi.

Trung tâm Giao lưu văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam hợp tác với Trường Đại học Hà Nội xây dựng Trung tâm đào tạo giáo viên tiếng Nhật với mục đích mở rộng giảng dạy tiếng Nhật tại Việt Nam. Dự án này cùng giúp đào tạo nguồn giáo viên tiếng Nhật cho người Việt, nâng cao số lượng giáo viên và củng cố năng lực của giáo viên tiếng Nhật hiện tại.

180328 TTVH Nhat Ban 01

180328 TTVH Nhat Ban 03

180328 TTVH Nhat Ban 02