logo
EN
VN

Trường Đại học Hà Nội và Viện Khoa học Nông nghiệp Việt Nam ký thỏa thuận hợp tác trong lĩnh vực đào tạo

Ngày 28 tháng 3 năm 2018, Phó Giám đốc Đào Thế Anh và đoàn công tác Viện Khoa học Nông nghiệp Việt Nam đã đến làm việc tại Trường Đại học Hà Nội. Hiệu trưởng Nguyễn Văn Trào cùng đại diện lãnh đạo Phòng Quản lý đào tạo, Khoa tiếng Anh và Trung tâm Đào tạo từ xa đã tiếp và làm việc với đoàn.

Tại buổi làm việc, hai trường đã bàn về việc hợp tác tổ chức các khóa đào tạo về ngoại ngữ cho cán bộ và giảng viên của Viện Khoa học Nông nghiệp Việt Nam.

Phó Giám đốc Đào Thế Anh bày tỏ sự tin tưởng vào kinh nghiệm và uy tín của Trường Đại học Hà Nội trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ. Phó Giám đốc hy vọng rằng, việc hợp tác này sẽ góp phần nâng cao chất lượng đào tạo cho cán bộ và chuyên gia nông nghiệp của Viện.

Để giúp cho cán bộ, giảng viên Viện Khoa học Nông nghiệp Việt Nam có điều kiện nâng cao khả năng ngoại ngữ, Hiệu trưởng Nguyễn Văn Trào cho biết, Trường ĐH Hà Nội sẽ hỗ trợ Viện Khoa học Nông nghiệp Việt Nam  tổ chức các khóa ngắn hạn, văn bằng 2, đào tạo từ xa cho cán bộ và chuyên gia của Viện trước khi đi làm chuyên gia nông nghiệp ở các nước đang phát triển.

Kết thực buổi làm việc, Hiệu trưởng Nguyễn Văn Trào và Phó Viện trưởng TS Đào Thế Anh đã ký kết thỏa thuận hợp tác. Đây sẽ là cơ sở pháp lý để hai bên có thể triển khai các nội dung đã bàn trong chương trình làm việc.

180328 Vien KHNN VN 01

180328 Vien KHNN VN 02

180328 Vien KHNN VN 03

180328 Vien KHNN VN 04