logo
EN
VN

Nội dung chuyến thăm và làm việc của Phó Hiệu trưởng Phạm Ngọc Thạch tại Đại học Trieste

Ngày 04 tháng 4 năm 2018, Phó Hiệu trưởng Phạm Ngọc Thạch và đoàn công tác Trường Đại học Hà Nội đã cùng đoàn cán bộ đến từ nhiều trường đại học lớn của Việt Nam đã có chuyến thăm Trường Đại học Trieste (Italia). Tại đây, Hiệu trưởng Trường Đại học Trieste, giáo sư Maurizio Fermegila đã chào đón đoàn và giới thiệu về các chương trình đào tạo, nghiên cứu của Trường Trieste.

Trong sự kiện này, Hiệu trưởng Đại học Trieste và Hiệu trưởng Trường Đại học Dược Hà Nội, giáo sư Nguyễn Thanh Bình, đã ký Bản ghi nhớ, đánh dấu bước khởi đầu cho thỏa thuận hợp tác giữa hai bên.

Đại diện các trường đại học của Việt Nam, bao gồm Trường Đại học Hà Nội, Đại học Dược Hà Nội và Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh cùng các khoa của Đại học Trieste đã trao đổi các cơ hội hợp tác khoa học, giảng dạy, trao đổi giáo viên và sinh viên.

Với vai trò là cầu nối trong quan hệ hợp tác quốc tế giữa các trường đại học của Việt Nam và Cộng hòa Italia, Trường Đại học Hà Nội đã và đang góp phần quan trọng trong quá trình quốc tế hóa giáo dục của Việt Nam trong giai đoạn hiện nay.

180404 tham Italia_01