logo
EN
VN

Trường Đại học Hà Nội và tổ chức REI khai giảng khóa đào tạo ngắn hạn về kỹ năng mềm cho sinh viên

Để nâng cao chất lượng đào tạo và khả năng cạnh tranh cho sinh viên trong môi trường toàn cầu hóa, ngày 16/04/2018 tại Trường Đại học Hà Nội đã khai giảng các khóa đào tạo ngắn hạn về kỹ năng mềm được giảng dạy trực tiếp bởi các giáo sư hàng đầu thuộc Tổ chức nguồn nhân lực (Resource Exchange International - REI), một tổ chức phi chính phủ của Hoa Kỳ, đối tác truyền thống của Trường Đại học Hà Nội.

Trước khi khóa học được triển khai, đoàn đã có buổi gặp mặt và trao đổi với lãnh đạo Nhà trường. Phó hiệu trưởng Phạm Ngọc Thạch, đại diện lãnh đạo một số đơn vị cùng Ban Chủ nhiệm Khoa tiếng Anh đã tham gia đón tiếp đoàn.

Trong buổi gặp, đại diện đoàn REI ông Erdmann, Kenneth Douglas gửi lời chúc mừng PGS.TS Nguyễn Văn Trào đã trở thành tân Hiệu trưởng Trường Đại học Hà Nội và bày tỏ mong muốn tăng cường hợp tác sâu rộng hơn nữa thông qua các chương trình hợp tác, các khóa học phù hợp với khả năng và nhu cầu của mỗi bên.

Khóa học được tổ chức định kỳ mỗi năm hai lần tại Trường Đại học Hà Nôi. Tham gia các khóa học này, sinh viên có cơ hội nâng cao hiểu biết và kiến thức thực tế trong kinh doanh, chiến lược tư duy và kỹ năng đàm phán cũng như xây dựng thương hiệu cá nhân.

Khóa học cũng cung cấp cho sinh viên những kiến thức, kỹ năng cần thiết trong xu thế hội nhập, đặc biệt khi Việt Nam đã và đang trở thành thành viên của các tổ chức kinh tế thế giới. Khóa học đem đến sự tương tác cao giữa các chuyên gia và sinh viên, nhằm nâng cao kỹ năng tiếng Anh và bồi dưỡng chuyên môn trong xu thế hội nhập phát triển.

Các khóa học được REI tổ chức đã nhận được những phản hồi tích cực từ sinh viên. Với những phương pháp giảng dạy hiệu quả, và chuyên môn cao của các giảng viên, khóa học đã mang đến những thông tin cần thiết, bám sát và phù hợp với chương trình đào tạo. Đây thực sự là một khóa học thú vị và bổ ích, giúp sinh viên có một cái nhìn toàn diện về kinh tế và các phương pháp trong quản lý, kinh doanh.

180416 REI 01

180416 REI 02

180416 REI 03

180416 REI 04