logo
EN
VN

Hiệu trưởng Nguyễn Văn Trào tiếp Hiệu trưởng Đại học Quốc gia Kangwon Hàn Quốc

Ngày 16 tháng 5 năm 2018, đoàn đại biểu Đại học Quốc gia Kangwon, Hàn quốc  do Hiệu Trưởng Heon Young Kim làm trưởng đoàn đã có chuyến thăm và làm việc tại Trường Đại học Hà Nội. Tham gia tiếp đoàn có PGS.TS Nguyễn Văn Trào - Hiệu trưởng nhà Trường, đại diện lãnh đạo một số đơn vị cùng BCN Khoa tiếng Hàn Quốc.

Tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi về các cơ hội hợp tác như: trao đổi sinh viên, cán bộ giảng viên; thực hiện các công trình nghiên cứu khoa học; tổ chức hội thảo; liên kết đào tạo…giữa Trường ĐH Hà Nội và Đại học Quốc gia Kangwon.

Hiệu trưởng Nguyễn Văn Trào và Hiệu trưởng Heon Young Kim đã thống nhất, sau buổi làm việc này hai bên sẽ tiếp tục liên hệ, trao đổi, gặp gỡ, đưa các ý tưởng hợp tác vào triển khai thực tế và phát triển mối quan hệ giữa Trường ĐH Hà Nội và ĐH Quốc gia Kangwon trên nhiều lĩnh vực hơn nữa trong thời gian tới.

Quy tụ khá nhiều các sinh viên quốc tế theo học, chủ yếu là sinh viên các nước Châu Á, ĐH quốc gia Kangwon là một trong những đại học nổi tiếng nhất Hàn Quốc về quy mô và chất lượng đào tạo. Trường có nhiều các quan hệ hợp tác quốc tế thông qua hợp tác với các trường đại học có cùng chuyên ngành đến từ 26 quốc gia trên thế giới như: Nhật Bản, Anh, Mỹ, Trung Quốc… Cơ sở vật chất phục vụ cho học tập và sinh hoạt của sinh viên ĐH quốc gia Kangwon cũng được đánh giá nằm trong những trường tốt nhất tại Hàn Quốc.

180516 DH Quoc gia HQ 01

180516 DH Quoc gia HQ 02

180516 DH Quoc gia HQ 03