logo
EN
VN

Chương trình giao lưu văn hóa giữa Trường Đại học Hà Nội và Trường Đại học Công nghệ Rajamagala

Ngày 25 tháng 5 năm 2018, trong chuyến thăm của Phó Hiệu trưởng Yutthapoom Suwannavej cùng cán bộ, giảng viên và sinh viên  Trường Đại học Công nghệ Rajamagala (Thái Lan) tại Trường Đại học Hà Nội, Trung tâm Ngôn ngữ và văn hóa Thái Lan đã tổ chức buổi giao lưu văn hóa Việt Nam - Thái Lan giữa sinh viên hai trường.

Tới dự chương trình và đón tiếp đoàn có Phó Hiệu trưởng Phạm Ngọc Thạch cùng cán bộ, giảng viên và các em sinh viên Trung tâm Ngôn ngữ và văn hóa Thái Lan.

Tại buổi giao lưu, Phó Hiệu trưởng Phạm Ngọc Thạch đã chào mừng đoàn đến thăm và bày tỏ niềm vui khi biết đây là lần đầu tiên đại diện Trường Đại học Công nghệ Rajamangala đến thăm và làm việc tại Trường. Phó Hiệu trưởng mong muốn, trong thời gian tới Trường Đại học Hà Nội và Trường Đại học Công nghệ Rajamagala sẽ triển khai các chương trình hợp tác song phương về giáo dục đào tạo.

Đại diện Trường Đại học Công nghệ Rajamangala, Phó Hiệu trưởng Yutthapoom Suwannavej cảm ơn sự đón tiếp cùng những tình cảm mà Nhà trường đã dành cho đoàn. Phó Hiệu trưởng Yutthapoom Suwannavej đã giới thiệu thông tin chung về Trường Đại học Công nghệ Rajamangala, đồng thời chia sẻ thông tin và trao đổi các cơ hội hợp tác có thể phát triển trong tương lai giữa hai bên.

Chương trình buổi giao lưu có nội dung phong phú về văn hóa và con người Thái Lan, trong đó nền ẩm thực phong phú đặc sắc và tinh tế của Thái Lan cũng được giới thiệu tại buổi giao lưu. Trong số đó có các loại bánh truyền thống Thái Lan và nghệ thuật kết Malai một loại vòng hoa truyền thống của  người Thái được sử dụng trong những dịp lễ tết truyền thống và các ngày lễ trọng đại có ý nghĩa tốt đẹp.

Đại diện các bạn sinh viên theo học tiếng Thái Lan chia sẻ: “ Đây là lần đầu tiên chúng em được thưởng thức những món bánh truyền thống của Thái Lan, chúng rất đặc biệt và có mùi vị rất lạ. Buổi giao lưu hôm nay đã giúp chúng em có thêm nhiều thông tin bổ ích về văn hoá, đất nước và con người Thái Lan để lại cho chúng em nhiều cảm xúc khó quên”.

Đại học Công nghệ Rajamangala được đánh giá cao về chất lượng đào tạo. Trường có nhiều phân viện trên khắp cả nước, trong đó có 9 trường thành viên, trụ sở chính tọa lạc trên khuôn viên có tổng diện tích 1,2 triệu m2 trên đường Rangsit-Nakhon Nayok, Tambon Klong Hok, huyện Thanyaburi, tỉnh Pathum Thani. Tất cả các phân viện và trường thành viên hợp thành một trường đại học có tên gọi Trường Đại học Công nghệ Rajamangala Thanyaburi (RMUTT).

180525 giao luu thai lan 01

180525 giao luu thai lan 02

180525 giao luu thai lan 03

180525 giao luu thai lan 04