logo
EN
VN

Trường Đại học Hà Nội làm việc với Phái đoàn ACT, EMG: Mở ra những cơ hội hợp tác mới

Ngày 17-8, Phái đoàn ACT (American college testing) do bà Suzana Delanghe - Tổng Giám đốc Thương mại (COO) làm trưởng đoàn và Phái đoàn EMG Education do Tổng Giám đốc (CEO) Nguyễn Phương Lan làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại Trường Đại học Hà Nội. TS. Phạm Ngọc Thạch - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Thạc sĩ Nguyễn Ngọc Tân - Trưởng phòng Quan hệ quốc tế và Thạc sĩ Nguyễn Tiến Dũng Trưởng phòng Quản lý Đào tạo đã thân mật tiếp đoàn.

Tại buổi làm việc, Phó Hiệu trưởng Phạm Ngọc Thạch đã giới thiệu khái quát về Trường Đại học Hà Nội (HANU) cũng như những định hướng phát triển và hợp tác song phương mà hai bên có thể hợp tác trong thời gian tới.

Trường Đại học Hà Nội có bề dày gần 60 năm với thế mạnh đào tạo ngoại ngữ: 2 mã ngành đào tạo tiến sĩ; 7 mã ngành đào tạo thạc sĩ; 17 mã ngành đào tạo chuyên ngành và rất nhiều khóa đào tạo. Đến nay, Nhà trường đã ký thỏa thuận hợp tác với trên 70 trường đại học và tổ chức nước ngoài. Sinh viên của Trường có cơ hội được tiếp cận với trình độ quốc tế thông qua các chương trình đào tạo liên thông với nhiều trường đại học danh tiếng của hơn 20 quốc gia như: Anh, Úc, Hoa Kỳ, New zealand, Canada, Italia, Bỉ, Nga, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc, Malaysia …

Thông qua buổi thảo luận, hai bên có những thỏa thuận bước đầu mở ra những cơ hội cho việc hợp tác trong tương lai. HANU sẽ hợp tác tổ chức thi, luyện thi các dạng đề thi của ACT và đào tạo giáo viên luyện thi; triển vọng Việt hóa đề thi ACT với sự hỗ trợ của HANU; ACT sẽ hỗ trợ HANU trong khâu kiểm tra, đánh giá, cùng phát triển các sản phẩm hỗ trợ học, luyện thi trực tuyến trong tương lai.

ACT là bài thi khảo sát trình độ được sử dụng để xét tuyển hồ sơ vào đại học Mỹ. Điểm thi ACT được công nhận bởi 100% các bài trường đại học bốn năm của Mỹ, và hơn 225 trường đại học quốc tế ngoài lãnh thổ Mỹ, bao gồm các trường đại học Ivy League hàng đầu của Mỹ, và nhiều trường trong nhóm Russell Group danh giá của Vương quốc Anh.

EMG Education là một trong những đơn vị giáo dục tư nhân đầu tiên áp dụng giảng dạy các chương trình học quốc tế chất lượng cao môn Toán, Khoa học và tiếng Anh tại các trường phổ thông Việt Nam và là đơn vị giáo dục đầu tiên trên toàn quốc đã thành công tích hợp chương trình giáo dục phổ thông Vương quốc Anh và chương trình quốc gia Việt Nam từ lớp 1 đến lớp 12. Chương trình này được biết đến với tên gọi “Chương trình tiếng Anh tích hợp” và đã được UBND Thành phố Hồ Chí Minh phê duyệt vào năm 2014.

Dưới sự giảng dạy tận tình của các giáo viên có bề dày chuyên môn và kinh nghiệm đến từ các quốc gia nói tiếng Anh, học sinh tham gia Chương trình tiếng Anh tích hợp có cơ hội được tiếp cận chương trình và nội dung học tập đạt những tiêu chuẩn khắt khe nhất trên thế giới. EMG Education cũng là đối tác độc quyền của Tập đoàn ACT được ủy quyền tổ chức thi ACT tại Việt Nam.

180817 ATC 01

180817 ATC 02