logo
EN
VN

Hiệu trưởng Trường Đại học Hà Nội thăm và làm việc với các đối tác Thái Lan

Từ ngày 27-30/8/2018, đoàn công tác của Trường Đại học Hà Nội do PGS. TS Nguyễn Văn Trào Hiệu trưởng Nhà trường dẫn đầu đã có chuyến thăm và làm việc với một số trường đại học và cơ quan ngoại giao của Thái Lan nhằm tăng cường và mở rộng quan hệ hợp tác.

Trong khuôn khổ chuyến công tác lần này, PGS.TS Nguyễn Văn Trào đã ký mới, ký gia hạn thỏa thuận hợp tác với các đối tác là các trường đại học uy tín của Thái Lan. Tại các buổi làm việc nhiều xu hướng hợp tác mới đã được thảo luận bao gồm tăng cường các hoạt động trao đổi giảng viên và sinh viên; hợp tác nghiên cứu, tổ chức hội thảo và xuất bản chung; xây dựng các chương trình chuyển tiếp và liên kết đào tạo; tổ chức các chương trình hè, các khóa học ngắn hạn cho sinh viên hai nước.

Nhân dịp này, PGS.TS Nguyễn Văn Trào đã cảm ơn các đối tác và cơ quan ngoại giao của Thái Lan đã giúp đỡ Trường Đại học Hà Nội trong việc xây dựng và tăng cường năng lực đội ngũ; cấp học bổng cho sinh viên và cử sinh viên thực tập và chuyên gia sang giúp đỡ Trung tâm Ngôn ngữ và Văn hóa Thái của Nhà trường.

PGS.TS Nguyễn Văn Trào cũng cam kết giúp đỡ chuyên môn các đối tác có nhu cầu tăng cường năng lực đội ngũ giảng dạy tiếng Việt và văn hóa Việt Nam; sẵn sàng tiếp nhận sinh viên và giáo viên của đối tác có mong muốn sang Việt Nam để nâng cao năng lực chuyên môn về giảng dạy và thực hành tiếng Việt.

Ngày 30/8, đoàn công tác đã kết thúc tốt đẹp chuyến thăm và làm việc tại Thái Lan, mở ra những cơ hội hợp tác mới góp phần đẩy mạnh chiến lược quốc tế hóa chương trình đào tạo và môi trường giáo dục của Nhà trường.

Dưới đây là một số hình ảnh của chuyến công tác.

180828 thai lan_01

PGS.TS Nguyễn Văn Trào và PGS.TS. Boonchan Thong Prayoon – Phó Hiệu trưởng phụ trách khoa học và đào tạo Trường Đại học Ramkhamhaeng ký thỏa thuận hợp tác.

180828 thai lan_02 
PGS.TS Nguyễn Văn Trào và PGS.TS. Somchai Santiwatanakul –Hiệu trưởng Trường Đại học Srinakharinwirot ký thỏa thuận gia hạn hợp tác.

180828 thai lan_03 
PGS.TS Nguyễn Văn Trào phát biểu tại lễ ký kết

180828 thai lan_04 
Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Rangsit – TS. Attawit Ourairat chào mừng PGS.TS Nguyễn Văn Trào

180828 thai lan_05 
TS. Sinrintip Boonmee – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Ubon Ratchathani cùng PGS.TS Nguyễn Văn Trào đàm phán tăng cường hợp tác.

180828 thai lan_06