logo
EN
VN

Học bổng Lotte là một trong những biểu tượng cho tình hữu nghị tốt đẹp giữa Hàn Quốc và Việt Nam

HANU - Chiều này 22/10/2018, Hiệu trưởng Nguyễn Văn Trào đã tiếp ông Sung Kwan Huh, Chủ tịch quỹ học bổng Lotte. Cùng tiếp ông Sung Kwan Huh còn có đại diện lãnh đạo một số đơn vị.

Tại buổi tiếp, Hiêu trưởng Nguyễn Văn Trào bày tỏ sự vui mừng chào đón Chủ tịch Quỹ học bổng Lotte đồng thời gửi lời cảm ơn chân thành tới Chủ tịch Sung Kwan Huh nói riêng và Quỹ học bổng Lotte nói chung vì sự hợp tác, hỗ trợ trong thời gian qua.

“Xin cảm ơn Quỹ đã tài trợ nhiều phần quà cho sinh viên nhân sự kiện Ngày hội tiếng Hàn diễn ra vào ngày 20/10 vừa qua. Quỹ học bổng Lotte hàng năm cũng được trao cho các sinh viên của Trường Đại học Hà Nội có kết quả học tập tốt nhưng có hoàn cảnh khó khăn nhằm khuyến khích, động viên các em sinh viên có thêm động lực, vượt qua những khó khăn để theo đuổi đam mê và tiếp tục gặt hái những thành tích cao hơn trong học tập. Mong rằng sự hỗ trợ này sẽ được duy trì và phát triển hơn nữa trong tương lai để giúp đỡ những tài năng trẻ” -  Hiệu trưởng Nguyễn Văn Trào nhấn mạnh.

Chủ tịch Sung Kwan Huh cho biết: “Mỗi Doanh nghiệp sau khi kinh doanh có lãi thì họ quay lại quan tâm đến cộng đồng xã hội và tập đoàn Lotte đã thực hiện tốt điều đó. Tôi biết những sinh viên được nhận học bổng là những sinh viên sau này sẽ giúp ích cho xã hội, xây dựng và phát triển đất nước và tôi cũng hy vọng những sinh viên đó sau khi ra trường sẽ vào làm việc tại tập đoàn Lotte”.

Quỹ Lotte Fouhdation được thành lập từ năm 1983. Năm 2008, Quỹ đã đến Việt Nam và bằng các suất học bổng có ý nghĩa và trở thành người bạn đồng hành, tin cậy của sinh viên các trường đại học ưu tú tại Thủ đô Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Hàng năm, học bổng lotte được trao cho sinh viên đến từ 8 trường đại học tại Hà Nội, trong đó có Trường Đại học Hà Nội.

Học bổng Lotte là một trong những biểu tượng cho tình hữu nghị tốt đẹp  giữa Hàn Quốc và Việt Nam, đồng thời thể hiện mong muốn đóng góp cho các hoạt động cộng đồng và trách nhiệm xã hội của tập đoàn Lotte.

181022 lotte 01

Hiệu trưởng Nguyễn Văn Trào đã tiếp ông Sung Kwan Huh, Chủ tịch quỹ học bổng Lotte

181022 lotte 02

181022 lotte 03