logo
EN
VN

Khai giảng khoá Bồi dưỡng Sau đại học, thuộc chương trình Thạc sĩ Lí luận và Phương pháp giảng dạy tiếng Anh và tiếng nước ngoài - HANU-UC Master or TESOL and FLT

Ngày 21 tháng 5 năm 2019, Trường Đại học Hà Nội đã tổ chức khai giảng Khóa Bồi dưỡng sau đại học, thuộc chương trình Thạc sĩ Lí luận và Phương pháp giảng dạy tiếng Anh và tiếng nước ngoài (MTESOL & FLT), một chương trình liên kết đào tạo với  Đại học Canberra (Australia).

Phát biểu tại Lễ khai giảng, TS Phạm Ngọc Thạch - Phó Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng các học viên đã xuất sắc vượt qua kì thi tuyển sinh và trở thành tân học viên của chương trình. Phó Hiệu trưởng cho biết, khi tham gia vào khóa học này, các học viên sẽ có cơ hội bồi dưỡng, nâng cao kĩ năng tiếng Anh, kĩ năng giảng dạy, nghiệp vụ sư phạm cũng như kĩ năng nghiên cứu khoa học của bản thân. Phó Hiệu trưởng bày tỏ sự tin tưởng và khuyến khích các học viên học tập, trau dồi chuyên môn và kĩ năng để trưởng thành hơn sau khóa học.

Là học viên đạt điểm xét tuyển cao nhất trong kì thi tuyển sinh đại diện cho các tân học viên của khóa học, bạn Nguyễn Thu Minh nói lên niềm tự hào khi theo học chương trình và bày tỏ sự tin tưởng vào chất lượng đào tạo tại Trường Đại học Hà Nội. Học viên cũng bày tỏ hi vọng, thông qua khóa học, các học viên sẽ có cơ hội trau dồi kiến thức, tích lũy kinh nghiệm, nâng cao trình độ để phát triển nghề nghiệp, phục vụ công tác giảng dạy tốt hơn.

Chương trình đào tạo Thạc sĩ chuyên ngành Lí luận và Phương pháp giảng dạy tiếng Anh và tiếng nước ngoài (Master of TESOL and FLT) được giảng dạy bằng tiếng Anh. Chương trình giảng dạy, chất lượng đào tạo do Đại học Canberra trực tiếp quản lý theo tiêu chuẩn Quốc tế cùng với tài liệu học tập, trang thiết bị và cơ sở vật chất hiện đại. Tổng thời gian học, làm bài, nộp bài và xét tốt nghiệp là 02 năm.

Chương trình được thiết kế phù hợp với các đối tượng học viên có bằng cử nhân chuyên ngành đúng (ngành phù hợp), chuyên ngành gần và các đối tượng học viên có bằng cử nhân thuộc nhóm chuyên ngành khác.

Theo học chương trình này, học viên được theo học một chương trình đào tạo tiên tiến theo tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam, nhận bằng cấp quốc tế với chi phí hợp lý. Sau khi trúng tuyển vào chương trình, học viên sẽ có tên trong hệ thống quản lí sinh viên, được cấp mã ID, thẻ sinh viên để sử dụng thư viện và các cơ sở vật chất khác của Nhà trường. Khi sang học giai đoạn II, học viên được sử dụng thư viện online của Đại học Canberra.

Các thí sinh có nhu cầu học chương trình này có thể xem thông tin chi tiết tại đây hoặc liên hệ với Nhà trường để được tư vấn.

Văn phòng MTESOL PROGRAM
Phòng 215 - 217, tầng 2, nhà A, Trường Đại học Hà Nội
ĐT: 024 - 35430265 & 024 - 38544338 Ext.1145
Hotline: 0968134536
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

190521 MTESOL 01

190521 MTESOL 02

Q.Trưởng phòng Quản lý Đào tạo Nguyễn Tiến Dũng công bố Quyết định trúng tuyển tại buổi Lễ khai giảng

190521 MTESOL 03

190521 MTESOL 04

Phó Hiệu trưởng Phạm Ngọc Thạch chúc mừng các học viên đã xuất sắc vượt qua kì thi tuyển sinh và trở thành tân học viên của chương trình.

190521 MTESOL 05