logo
EN
VN

Cơ hội cho sinh viên Trường ĐH Hà Nội đi thực tập tại Hoa Kỳ

HANU - Với mong muốn tạo cơ hội học tập, trau dồi chuyên môn trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn, lĩnh vực quản trị du lịch và lữ hành cho sinh viên, ngày 05/6/2019, Phó Giám đốc phụ trách nhân sự khách sạn Broadmoor (Hoa Kỳ) bà Cindy Johnson và Phó Giám đốc F&B, ông John Johnstone cùng đại diện Hội đồng giáo dục quốc tế CIEE và Công ty Speedwing Training (Asia) Pte Ltd đã đến thăm và làm việc tại Trường Đại học Hà Nội.

Phó Hiệu trưởng Nguyễn Thị Cúc Phương và đại diện lãnh đạo Phòng Quản lý Đào tạo, Khoa Quản trị Kinh doanh – Du lịch, Phòng CTSV&QHDN, Phòng HTQT đã tiếp và làm việc với đoàn.

Chuyến thăm và làm việc này là lần gặp gỡ đầu tiên giữa Trường Đại học Hà Nội và các đối tác gồm Speedwing, Broadmoor và CIEE. Các đối tác giới thiệu cho lãnh đạo Nhà trường và các em sinh viên tiềm năng và cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, cũng như phỏng vấn sinh viên để thực tập hoặc tham gia các khóa học của đối tác.

Tại buổi tiếp, Phó Hiệu trưởng Nguyễn Thị Cúc Phương chào đón đoàn đến thăm và cho biết, việc hợp tác với các tổ chức doanh nghiệp trong và ngoài nước trong đào tạo cũng như trao đổi sinh viên, giới thiệu cơ hội thực tập và việc làm cho sinh viên luôn được Nhà trường chú trọng và triển khai thực hiện. 

Phó Hiệu trưởng đánh giá cao chương trình làm việc của đoàn tại Trường, đây là cơ hội rất quý báu giúp các em sinh viên có cơ hội được làm việc trong môi trường đẳng cấp, như khách sạn, resort 5 sao, cho sinh viên cơ hội thực hành và nâng cao nghiệp vụ trước khi thực sự đi làm sau tốt nghiệp, nhờ đó, sinh viên HaNU sẽ có thêm nhiều cơ hội trong công việc sau khi ra trường.

Theo báo cáo của Khoa Quản trị Kinh doanh và Du lịch cho biết, sau nhiều năm xúc tiến với sự hỗ trợ của tổ chức REI (Hoa Kỳ), năm 2019, Trường Đại học Hà Nội đã có 01 sinh viên được tuyển vào chương trình internship tại Khách sạn Broadmoor, Bang Colorado, Hoa Kỳ trong thời gian một năm. Đây là một tín hiệu tốt, chứng tỏ được chất lượng đào tạo của Nhà trường.

Sau buổi tiếp, các đối tác đã có buổi tọa đàm với sinh viên. Tại đây, các đối tác đã tổ chức phỏng vấn sinh viên để lựa chọn những gương mặt ưu tú, tham gia khóa học tập huấn. Kết quả của buổi phỏng vấn sẽ được ban tổ chức thông báo sau.

190605 tiep broadmoor_01

190605 tiep broadmoor_02