logo
EN
VN

Hiệu trưởng Nguyễn Văn Trào tiếp đón Giám đốc Tổ chức trao đổi nguồn nhân lực Hoa Kỳ

HANU - Chiều ngày 26/12/2019, ông Brian Edwin Teel - Giám đốc Tổ chức trao đổi nguồn lực Hoa Kỳ (Resource International Exchange – REI) đã có chuyến công tác tại Trường Đại học Hà Nội. Hiệu trưởng Nguyễn Văn Trào cùng đại diện lãnh đạo Phòng Hợp tác Quốc tế, Phòng Quản lý đào tạo tiếp đón ông Brian Edwin Teel.

Hiệu trưởng Nguyễn Văn Trào rất vui mừng được gặp lại ông Brian Edwin Teel và gửi lời cảm ơn ông đã hỗ trợ và nỗ lực kết nối, xây dựng nhiều dự án thiết thực, góp phần làm gia tăng ý nghĩa, hiệu quả quan hệ hợp tác song phương với Việt Nam nói chung và tạo dựng, phát triển mối quan hệ hợp tác giữa REI với Trường Đại học Hà Nội nói riêng. Với sứ mệnh của một cơ sở giáo dục đại học, Trường Đại học Hà Nội rất trân trọng những cơ hội hợp tác này. 

Nhà trường được biết rằng các hoạt động giúp đỡ và đồng hành của REI không chỉ dừng lại ở Việt Nam mà còn có nhiều hoạt động khác tại một số quốc gia khác, cũng nhờ đó mà REI hiểu được ảnh hưởng của Việt Nam không chỉ giới hạn ở ASEAN mà còn rộng hơn thế. Việt Nam có rất nhiều tiềm năng để vươn lên và phát triển mạnh mẽ hơn nữa, và Trường Đại học Hà Nội với thế mạnh về đào tạo ngoại ngữ sẽ là một nhân tố tích cực góp phần vào mục tiêu chung này.

ông Brian Edwin Teel cho biết: Đối với vợ chồng ông, Việt Nam đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Ông đánh giá cao về năng lực, thái độ học tập, làm việc của sinh viên Việt Nam hiện đang thực tập tại Broadmoor (Hoa Kỳ). Vì vậy trong thời gian tới, ông Brian Edwin Teel sẽ dành thêm thời gian để xem xét và lên kế hoạch cho một số việc, đặc biệt là tiếp tục sứ mệnh cử những nhân lực phù hợp theo nhu cầu của thị trường Việt Nam tới làm việc và tạo dựng, đóng góp giá trị mới vì một Việt Nam thịnh vượng.

Để ghi nhận những đóng góp to lớn, quý giá của ông bà Teel trong việc thiết lập mối quan hệ đối tác hiệu quả giữa tổ chức Resource International Exchange và Trường Đại học Hà Nội, Hiệu trưởng Nguyễn Văn Trào đã trân trọng trao Giấy chứng nhận của Nhà trường tới ông Brian Edwin Teel và bà Ginny Teel.

191226 REI_01

191226 REI_02

191226 REI_03

191226 REI_04