logo
EN
VN

Họp giao ban chuẩn bị khởi động Dự án: Đổi mới quản trị đại học tại Đông Nam Á – PURSEA

HANU - Dự án “Đổi mới quản trị đại học tại Đông Nam Á - PURSEA" nằm trong khuôn khổ Dự án nâng cao năng lực trong lĩnh vực giáo dục đại học (Erasmus +) được Ủy ban châu Âu tài trợ trong giai đoạn 2020 - 2023. Dự án nhằm mục đích đổi mới các hoạt động quản trị của các trường đại học ở Đông Nam Á thông qua hoạch định chiến lược và thực hiện các kế hoạch hành động phù hợp với bối cảnh của quốc gia, khu vực và đặc thù của mỗi trường.

Tham gia Dự án PURSEA có 16 trường đại học, viện nghiên cứu và tổ chức đại học bao gồm 8 đối tác ở Châu Á – Thái Bình Dương (06 trường đại học của Việt Nam, 02 trường đại học của Campuchia) và 8 đối tác ở Châu Âu. Trong đó Trường Đại học Hà Nội giữ vai trò là điều phối Dự án.

Chương trình khởi động Dự án “Đổi mới quản trị đại học tại Đông Nam Á - PURSEA dự kiến được tổ chức vào các ngày 26 – 27 – 28/02/2020 tại Trường Đại học Hà Nội. Để chuẩn bị các điều kiện tổ chức Chương trình khởi động Dự án được thuận lợi, thành công, chiều ngày14/2/2020, Trường Đại học Hà Nội đã tổ chức họp giao ban với sự tham gia của Hiệu trưởng Nguyễn Văn Trào, Phó Hiệu trưởng Nguyễn Thị Cúc Phương và đại diện các đơn vị liên quan của Nhà trường.

Thay mặt cho lãnh đạo Nhà trường, Hiệu trưởng Nguyễn Văn Trào đã quán triệt chỉ đạo tới các cá nhân, các phòng chuyên môn đề cao tính cam kết tham gia Dự án và coi đây là một nhiệm vụ xuyên suốt trong giai đoạn 2020 – 2023; Tăng cường tính tương tác, chia sẻ thông tin với nhau trong quá trình làm việc; Triển khai các hoạt động của Dự án đảm bảo hiệu quả để làm cơ sở cho việc đánh giá và tiếp nhận các dự án kế tiếp sau này.

Tại buổi họp này, Phó Hiệu trưởng Nguyễn Thị Cúc Phương đã giới thiệu vắn tắt về Dự án “Đổi mới quản trị đại học tại Đông Nam Á - PURSEA" và các nội dung công tác cần tiến hành triển khai tại Hội nghị khởi động Dự án; Phân công nhiệm vụ cụ thể cho các đơn vị trong Trường để chuẩn bị tốt các khâu nhằm tổ chức Chương trình khởi động Dự án được thành công.

200214 khoi dong Du an Erasmus_01

200214 khoi dong Du an Erasmus_02