logo
EN
VN

Công an TP Hà Nội tặng Giấy khen cho tập thể và cá nhân của Trường ĐH Hà Nội đã có thành tích xuất sắc trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

HANU - Để ghi nhận những đóng góp của tập thể, cá nhân Trường Đại học Hà Nội trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, ngày 31/12/2020 Giám đốc Công an thành phố Hà Nội đã ký Quyết định số 224/QĐ-CAHN về việc tặng Giấy khen cho tập thể Phòng Quản trị và cá nhân đồng chí Phạm Ngọc Thạch – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường.

210415 CATP trao giay khen_01

Thượng tá Nguyễn Quốc Hùng – Phó Trưởng phòng Phòng An ninh chính trị nội bộ Công an thành phố Hà Nội trao Giấy khen của Công an TP Hà Nội cho TS Phạm Ngọc Thạch, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường.

Sáng nay, ngày 15/4/2021 Trường Đại học Hà Nội đã phối hợp với Phòng An ninh chính trị nội bộ, Công an thành phố Hà Nội tổ chức công bố Quyết định khen thưởng và trao giấy khen cho tập thể và cá nhân của Nhà trường đã có thành tích xuất sắc trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2020. Đến dự có đồng chí thượng tá Nguyễn Quốc Hùng – Phó Trưởng phòng Phòng An ninh chính trị nội bộ Công an thành phố Hà Nội, đồng chí trung tá Nguyễn Khánh Ly – Đội trưởng Đội an ninh giáo dục và khoa học; TS. Phạm Ngọc Thạch - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, chỉ huy trưởng BCH quân sự Trường; PGS.TS Nguyễn Văn Trào - Hiệu trưởng Nhà trường và đại diện lãnh đạo các phòng, khoa, ban trong Trường.

210415 CATP trao giay khen_02

Thượng tá Nguyễn Quốc Hùng – Phó Trưởng phòng Phòng An ninh chính trị nội bộ Công an thành phố Hà Nội trao Giấy khen của Công an TP Hà Nội cho tập thể Phòng Quản trị, Trường ĐH Hà Nội.

Thừa ủy quyền của Giám đốc Công an Thành phố Hà Nội đến trao Giấy khen, thượng tá Nguyễn Quốc Hùng – Phó Trưởng phòng Phòng An ninh chính trị nội bộ (PA03) gửi lời chúc mừng đến cá nhân đồng chí Phạm Ngọc Thạch, tập thể Phòng Quản trị. Việc trao tặng Giấy khen của Giám đốc Công an thành phố Hà Nội ngày hôm nay cho cá nhân và tập thể được lựa chọn là hoàn toàn xứng đáng. Thượng tá Nguyễn Quốc Hùng cũng khẳng định, thành tích của đồng chí Phạm Ngọc Thạch và của Phòng Quản trị cũng là thành tích chung của Trường Đại học Hà Nội.

210415 CATP trao giay khen_03

Trong những năm qua, Trường Đại học Hà Nội đã phối hợp rất tốt với công an Thành phố (trong đó có Phòng PA03, công an quận Nam Từ Liêm) để đảm bảo an ninh trật tự trong Trường được duy trì tốt. Mặc dù hàng năm Nhà trường tổ chức nhiều hoạt động phong trào thu hút sự tham gia của đông đảo các bạn sinh viên, cán bộ giảng viên nhưng trong thời gian qua không có vấn đề gì phải quan tâm. Trong tình hình hiện nay, các thế lực thù địch không ngừng tác động, lôi kéo đặc biệt là lực lượng sinh viên tại các trường tham gia vào những hoạt động trái pháp luật. Vì vậy, đồng chí mong rằng Đảng ủy, Ban Giám hiệu, toàn thể cán bộ, giảng viên, sinh viên của Trường tích cực tham gia phòng trào Toàn dân bảo vệ ANTQ để đẩy mạnh phong trào lên, có những mô hình để nhân rộng cho các học viện, trường đại học khác.

210415 CATP trao giay khen_04

Đáp lại sự quan tâm của lãnh đạo Công an thành phố Hà Nội, thay mặt Trường Đại học Hà Nội, TS Phạm Ngọc Thạch bày tỏ niềm vinh hạnh khi được nhận Giấy khen của Giám đốc Công an thành phố. Với vai trò là Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, đồng chí thường xuyên phối hợp với các đồng chí trong Ban Giám hiệu để lãnh đạo, chỉ đạo đảm bảo an ninh trật tự của Nhà trường một cách tốt nhất. Nhờ đó các hoạt động giảng dạy, tổ chức các kỳ thi, các phong trào... diễn ra tại Trường luôn được đảm bảo nghiêm túc, an toàn, nhận được sự tin tưởng của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Riêng cá nhân đồng chí chỉ là một phần đóng góp rất nhỏ trong các hoạt động chung của tập thể Trường Đại học Hà Nội. Với trách nhiệm của mình, đồng chí Phạm Ngọc Thạch khẳng định sẽ cố gắng hơn nữa để đảm bảo công tác an ninh của Trường trong các năm tới thực hiện một cách tốt đẹp, xứng đáng với sự tin tưởng của PA03 và Công an thành phố Hà Nội.

210415 CATP trao giay khen_05