logo
EN
VN

Lễ Tốt nghiệp và trao bằng cho sinh viên chương trình liên kết với Đại học La Trobe

HANU - “Chương trình liên kết đào tạo giữa Đại học La Trobe và Trường Đại học Hà Nội là chương trình quốc tế chất lượng cao, được chính phủ hai nước phê chuẩn năm 2002 với các chứng nhận uy tín của Úc và Châu Âu. Kể từ đó, đã có hàng nghìn sinh viên tốt nghiệp chương trình này. Nhiều sinh viên tốt nghiệp đang giữ các vị trí quan trọng trong các cơ quan, tổ chức quốc tế, doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam và đã khẳng định được năng lực, uy tín và hiệu quả trong công việc. Tất cả những điều này đều minh chứng rằng đây là một chương trình đào tạo uy tín, đáng tin cậy và chất lượng cao” - PGS.TS Nguyễn Văn Trào – Hiệu trưởng Trường Đại học Hà Nội đánh giá về chương trình Cử nhân quốc tế chuyên ngành kép Marketing và Tài chính.

210417 Le TN La Trobe_01

Chiều ngày 17/4/2021 tại Trường Đại học Hà Nội đã diễn ra Lễ tốt nghiệp và trao bằng cho sinh viên chương trình Cử nhân quốc tế, chuyên ngành kép Marketing – Tài chính liên kết giữa Trường Đại học Hà Nội với Đại học La Trobe (Úc). Đến dự có PGS.TS Nguyễn Văn Trào - Hiệu trưởng Trường Đại học Hà Nội, bà Robyn Mudie - Đại sứ Australia tại Việt Nam, Bà Jen Bahen - Tham tán giáo dục Australia tại Việt Nam, ông Nguyễn Duy Hồng - Phó Tổng Giám đốc SmartLog Việt Nam, các thầy cô là lãnh đạo các phòng Quản lý Đào tạo, Hợp tác Quốc tế, Văn phòng La Trobe và đông đảo các bạn sinh viên cùng người thân trong gia đình cũng đã đến dự.

210417 Le TN La Trobe_09

Phát biểu khai mạc buổi lễ tốt nghiệp và trao bằng, PGS.TS Nguyễn Văn Trào đã gửi lời chúc mừng đến các tân cử nhân của Chương trình liên kết đào tạo giữa Đại học La Trobe và Trường Đại học Hà Nội. Lễ tốt nghiệp này là một dấu mốc đánh dấu sự hợp tác hiệu quả giữa hai trường. Đây cũng là bằng chứng mạnh mẽ cho cam kết quốc tế hóa các chương trình đào tạo, không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo các chương trình liên kết với nước ngoài và mang đến cho sinh viên những cơ hội học tập tốt nhất của Trường Đại học Hà Nội.

Điểm lại những kết quả đạt được trong những năm qua, có thể tự hào khẳng định rằng chương trình hợp tác đã đi đúng hướng; đã mang đến cho sinh viên những lợi ích thiết thực và đáp ứng được nhu cầu về nguồn nhân lực chất lượng cao của Việt Nam. Hôm nay, có 55 sinh viên nhận bằng Cử nhân Kinh doanh chuyên ngành kép Marketing và Quản trị Tài chính, 80 sinh viên hoàn thành giai đoạn 1 nhận bằng Diploma thêm một lần nữa khẳng định cho kết quả sự hợp tác này.

210417 Le TN La Trobe_04

Hiệu trưởng Nguyễn Văn Trào cũng nhắn nhủ đến các tân cử nhân: tốt nghiệp đại học là một thành tựu phản ánh công sức học tập miệt mài, bền bỉ, can đảm của cá nhân các em và sự hy sinh của gia đình trong suốt chặng đường dài vừa qua. Bằng cấp được quốc tế công nhận sẽ mang đến cho các em những cơ hội mới, không chỉ ở Châu Á mà còn ở khắp nơi trên thế giới. Điều quan trọng nhất về quá trình học của các em không nằm ở những gì mà các em đã học trong giảng đường hoặc phòng thí nghiệm mà là những việc các em sẽ làm vào ngày mai và những ngày sau đó. Các em sẽ là thế hệ lãnh đạo tiếp theo trong bất kỳ lĩnh vực hoặc chuyên ngành nào mà các em chọn. Vì vậy Hiệu trưởng chúc các em tân cử nhân những điều tốt đẹp nhất trong hành trình theo đuổi giấc mơ của mình.

Hiệu trưởng Nguyễn Văn Trào cũng đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Bộ GD & ĐT, Đại sứ quán Australia tại Hà Nội, đặc biệt là các Đại sứ, Thư ký và Lãnh sự Giáo dục đã hỗ trợ kịp thời và vô giá cho chương trình.

210417 Le TN La Trobe_03

Do dịch bệnh Covid-19 không thể có mặt trực tiếp tại buổi lễ long trọng này, Giáo sư John Dewar Ao – Phó Chủ tịch kiêm Phó Hiệu trưởng Đại học La Trobe thông qua video đã gửi tới các tân cử nhân lời chúc mừng vì những nỗ lực cố gắng của các em trong thời gian qua. Đặc biệt là sự bền bỉ, linh hoạt và sáng tạo tuyệt vời của các em để hoàn thành việc học tập trong thời gian bị ảnh hưởng bởi những khó khăn, thử thách do dịch bệnh gây ra. Là sinh viên tốt nghiệp, các em sẽ gia nhập cộng đồng hơn 210.000 cựu sinh viên của La Trobe tại hơn 130 quốc gia. Giáo sư John Dewar Ao cũng không quên nhắn nhủ tới các tân cử nhân về con đường tương lai. Học hỏi là một hành trình cả đời vì thế đừng coi lễ kỷ niệm tốt nghiệp hôm nay là điểm cuối con đường học vấn của mình. Để phụng sự cộng đồng thế giới, các em phải thường xuyên nâng cao kỹ năng, cập nhật kiến thức và làm chủ các công nghệ mới. Và Đại học La Trobe luôn sẵn sàng chào đón, hỗ trợ các em.

210417 Le TN La Trobe_07

Chương trình Cử nhân quốc tế chuyên ngành kép Marketing và Tài chính liên kết giữa ĐH Hà Nội (HANU) và ĐH La Trobe (Úc) là chương trình liên kết đầu tiên triển khai tại Hà Nội và cũng là chương trình có thứ hạng xếp hạng ranking tốt nhất trong số các chương trình liên kết hiện có ở Hà Nội. Đại học La Trobe nằm trong Top 250 trường đại học hàng đầu thế giới. Chương trình bắt đầu tuyển sinh từ năm 2003, cho đến nay nhà Trường đã tuyển sinh được 37 khóa Cử nhân và 22 khóa Thạc Sỹ (MBA) với hơn 3.000 học viên tốt nghiệp. Với chương trình Cử nhân, mỗi năm được tuyển sinh 02 đợt vào tháng 02 và tháng 8 hàng năm với hình thức xét tuyển học bạ và tuyển thẳng với học sinh có điểm IELTS. Chương trình học trong thời gian 3,5 năm. Sau khi tốt nghiệp sinh viên sẽ được nhận bằng Cử nhân 2 chuyên ngành Marketing và Tài chính do ĐH La Trobe (Úc) cấp. Ngoài học bổng La Trobe Star (học bổng toàn phần và bán phần trị giá 100%, 75%, 50%, 25% và 10% học phí khóa học), sau mỗi kỳ học Nhà trường còn xét, trao học bổng và giấy khen cho những sinh viên có kết quả học tập xuất sắc.

210417 Le TN La Trobe 02

210417 Le TN La Trobe 05
210417 Le TN La Trobe 06

210417 Le TN La Trobe 08
210417 Le TN La Trobe 10

210417 Le TN La Trobe 11
210417 Le TN La Trobe 12
210417 Le TN La Trobe 13
210417 Le TN La Trobe 14