logo
EN
VN

Chương trình CNTT Ứng dụng trực tuyến - Cơ hội sở hữu bằng đại học công lập Italia

Trong những năm gần đây, việc đi du học nước ngoài đã trở thành một khái niệm vô cùng quen thuộc với các bạn sinh viên Việt Nam, là cơ hội để sinh viên Việt Nam có thể phát triển kiến thức, kỹ năng chuyên môn và đảm bảo cơ hội nghề nghiệp cho tương lai với tấm bằng có giá trị quốc tế. Tuy nhiên, khi chuẩn bị việc đi du học, sinh viên Việt Nam phải cân nhắc rất nhiều yếu tố như tài chính, các rào cản ngôn ngữ, văn hóa và lối sống cũng như các lý do liên quan đến gia đình.

 

>> Chương trình Chuyển đổi bằng CNTT - Cơ hội học tâp và nhận bằng Đại học Công lập Italia trong 1 năm

>> Cơ hội học tập tại Italia

 

Chính vì vậy, Trung tâm Ngôn ngữ Văn hóa Italia và Phát triển hợp tác thuộc Đại học Hà Nội đã liên kết với trường Đại học Tổng hợp Công lập của Italia để triển khai chương trình học "Công nghệ thông tin ứng dụng" trực tuyến bằng tiếng Anh với học phí phù hợp với sinh viên Việt Nam có nguyện vọng theo học ngành Công nghệ thông tin theo tiêu chuẩn châu Âu nhưng chưa có điều kiện để đi du học.
Bên cạnh đó, ưu điểm của chương trình là các bạn sinh viên sẽ có quyền lựa chọn học một hoặc hai năm đầu trực tuyến tại Việt Nam và năm tiếp theo của mình sang Italia học tại chỗ bằng tiếng Anh hoặc tiếng Italia. Sau khi kết thúc thành công chương trình và tốt nghiệp, các bạn sinh viên sẽ được sở hữu tấm bằng Đại học "Công Nghệ thông tin ứng dụng" chính quy của Italia theo chuẩn Châu Âu và được công nhận trên toàn thế giới .
 

Mọi thông tin chi tiết liên hệ:
Trung tâm Ngôn ngữ Văn hóa Italia và Phát triển hợp tác
Phòng 305 nhà A Đại học Hà Nội
Km9 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nộiu
ĐT: 04 35540860
Email:
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.