logo
EN
VN

Chương trình đào tạo thạc sĩ TESOL giữa ĐH Hà Nội và ĐH Victoria (Australia)

Chương trình đào tạo liên kết đào tạo thạc sĩ phương pháp giảng dạy tiếng Anh (MTESOL) giữa trường Đại học Hà Nội và trường Đại học VICTORIA (VU) được triển khai từ năm 1999. Đến nay đã có trên 1000 học viên theo học Chương trình này với trên 600 học viên đã tốt nghiệp. Hiện nay VU đang tiến hành đào tạo Khoá 9 (K 2009), tại Tp. Hồ Chí Minh có 58 học viên, tại Hà Nội có 61 học viên theo học.

Mỗi năm VU tuyển sinh hai lần, vào tháng 1 và tháng 9. Thí sinh có ít nhất 01 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh và đạt các điều kiện xét tuyển của VU sẽ được nhận vào học Chương trình  thạc sĩ MTESOL và trở thành sinh viên của VU, được VU cấp thẻ sinh viên.

Chương trình MTESOL gồm 02 phần không thể tách rời nhau:  a) chương trình bồi dưỡng sau đại học (PG); b) chương trình MTESOL (gồm 03 môn học) do giảng viên của VU sang Việt nam trực tiếp giảng dạy .

Sau khi tốt nghiệp, học viên có thể sang trường VU (Melbourne, Australia) nhận bằng Master.

Xin vào trang Web http://www.vu.edu.au hoặc http://www.hanu.edu.vn/sdh về Chương trình đào tạo của VU để biết các thông tin chi tiết khác.

Điều kiện được tuyển chọn vào học Chương trình: xem tệp tin đính kèm (định dạng pdf).

MỘT SỐ ĐIỀU CÁC ỨNG VIÊN CẦN LƯU Ý:

Để được tiếp nhận vào học Chương trình MTESOL của ĐH Victoria (VU), các ứng viên phải đáp ứng các điều kiện sau:
1. Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh.
2. Đã theo học Chương trình bồi dưỡng SĐH (PG) của Đại học Hà Nội hoặc Đại học Mở Tp HCM.
3. Nếu kết quả học tập của tất cả các môn trong chương trình PG đều đạt ≥ 7.0 và năng lực tiếng Anh đạt ≥ 6.0 HANU Test/IELTS (không có điểm thành phần dưới 6) (điểm đầu vào của PG).

Các ứng viên đã có Giấy chứng nhận PG của các trường đại học khác (vi dụ, Đại hoc KHXH & NV, Đại học Canberra, Australia), xin liên hệ với Điều phối viên của chương trình Ms Nguyễn Thái Hà, email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. ; điện thoại: 0936219136 để biết thêm chi tiết.