logo
EN
VN

VOYAGE nơi khởi tạo hồ sơ chuyên nghiệp và tin cậy dành cho sinh viên

Doanh nghiệp cần ứng viên, sinh viên cần việc làm! Các bạn sinh viên đã biết đến trang thông tin trực tuyến VOYAGE – nơi kết nối đa chiều giữa sinh viên, doanh nghiệp và nhà trường chưa?
http://voyage.hanu.vn là kết quả của Dự án “Tăng cường cơ hội tiếp cận việc làm cho thanh niên và người tốt nghiệp ở Việt Nam” được quỹ Eramus+ của Liên minh châu Âu tài trợ trong giai đoạn 2015-2018.
Tính đến tháng 5 năm 2020, hệ thống VOYAGE đã có:
+ 9 trường Đại học ở Việt Nam tham gia, trong đó có HaNU
+ 8384 sinh viên/người tốt nghiệp đăng ký tài khoản trên hệ thống
+ 109 doanh nghiệp đã đăng ký với gần 10,000 CV đã được tải xuống

- VOYAGE cho phép các tổ chức doanh nghiệp có thể đăng tải thông tin việc làm, tìm kiếm CV của sinh viên tốt nghiệp theo các tiêu chí khác nhau tùy theo nhu cầu của doanh nghiệp. Những CV này đều đã được trường Đại học xác nhận;
- Tại VOYAGE, sinh viên tốt nghiệp có cơ hội khởi tạo hồ sơ chuyên nghiệp và tin cậy, ứng tuyển trực tuyến và nhanh chóng cho các vị trí công việc mong muốn và tham gia đánh giá chất lượng đào tạo của trường đại học của mình;
- VOYAGE giúp cho các trường Đại học có thể nâng cao giá trị cho sinh viên của mình, duy trì mối quan hệ lâu dài với doanh nghiệp tham gia hệ thống và thu thập phản hồi của người tốt nghiệp để có thể đánh giá và nâng cao chất lượng chương trình đào tạo.

Hiện giờ, hệ thống VOYAGE đang hoàn toàn miễn phí và còn tiếp tục mở rộng và phát triển với nhiều trường Đại học và Doanh nghiệp. 
Để có thể được hướng dẫn về cách lập tài khoản và sử dụng hệ thống, mời bạn truy cập vào trang: http://voyage.hanu.vn hoặc fanpage https://www.facebook.com/voyagehanu/, hoặc liên hệ với cán bộ phụ trách của trường Đại học Hà Nội: 
- Thầy Nguyễn Hoàng Dương: 0974679977 hoặc email:  This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.  
- Cô Ngô Phương Dung: 0915552681 hoặc email:  This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.  

200622 voyage-01