logo
EN
VN

Giới thiệu Trung tâm tư vấn du học ở các nước Pháp ngữ

Trung tâm tư vấn Du học ở các nước Pháp ngữ trực thuộc Trường Đại học Hà Nội (Hanu). Đây là một trường đại học công lập, thành lập năm 1959, có uy tín trong đào tạo ngoại ngữ và đào tạo chuyên ngành bằng ngoại ngữ ở cả ba trình độ Cử nhân, Thạc sĩ, Tiến sĩ. Trường có quan hệ hợp tác với nhiều trường đại học trên thế giới, đặc biệt với các nước sử dụng tiếng Pháp như Pháp, Bỉ, Canađa, Thụy sĩ. Nhờ đó hàng năm, hàng trăm sinh viên của Hanu được cấp học bổng đi nước ngoài học tập, hoặc giao lưu văn hóa.

Thông tin tổng quan về du học
Hiện nay, du học nước ngoài là lựa chọn của nhiều gia đình có định hướng cho con em mình được hưởng trọn vẹn một nền giáo dục tiên tiến. Việc cho con theo học ở nước ngoài không chỉ giúp con có nhiều cơ hội tốt để phát triển tài năng, sự tự tin, tính tự lập, mà còn giúp con có những lợi thế hơn khi xin việc. Cũng có nhiều người đưa con ra nước ngoài với mong muốn con trẻ sẽ trưởng thành hơn, bản lĩnh hơn.

Du học được xem là một hành động đầu tư cho tương lai, những người du học từ các nước khi trở về sẽ có thể dễ dàng tìm được cho mình một công việc với mức lương mong muốn.

190917 du hoc phap

Vì sao lựa chọn du học ở các nước Pháp ngữ? 
Pháp, Bỉ, Canada, Thụy sĩ là những nước có nền giáo dục tiên tiến, toàn diện với học phí thấp, dành nhiều học bổng cho học sinh, sinh viên quốc tế.
Các trường đại học của những nước Pháp ngữ trên đều có thứ hạng cao về đào tạo và nghiên cứu trên bảng xếp hạng của thế giới.

Môi trường sống ở các nước Pháp ngữ rất thanh bình và thuận lợi ; đặc biệt học sinh, sinh viên dưới 26 tuổi được hưởng rất nhiều phúc lợi xã hội: bảo hiểm xã hội, y tế, giảm 50% phí giao thông, phí vui chơi giải trí hay thưởng thức nghệ thuật, điện ảnh. 

Du học sinh đến Pháp được chính phủ cho phép đi làm thêm để kiếm tiền bằng 60% thời gian làm việc thông thường, tương đương 964 giờ/năm. Sinh viên còn có cơ hội đi thực tập và khi thời gian thực tập trên 2 tháng, được trả lương với mức tối thiểu 577,5 euro/tháng. Hiện nay có trên 6.000 du học sinh Việt Nam tại Pháp, tăng 36% so với giai đoạn 2013-2018. Cộng đồng sinh viên Việt Nam tại Pháp rất đoàn kết, giúp đỡ, tương trợ lẫn nhau cùng phát triển.

Lựa chọn ngành 
Để chọn được ngành mình yêu thích nhưng phù hợp với năng lực của bạn, chúng tôi gợi ý với bạn một số câu hỏi sau. 
Bạn muốn theo đuổi ngành nghề gì?
Học lực của bạn có thể đáp ứng những ngành nào?
Theo bạn, những ngành nào có thể giúp bạn dễ dàng tìm được việc làm có thu nhập tốt trong tương lai?
Bạn dự định làm ở đâu sau khi đi du học? 
Trả lời được các câu hỏi này, bạn sẽ định hướng rõ ràng cho ngành nghề tương lai. 

Mục tiêu của chúng tôi 
Định hướng nghề nghiệp để người học chọn được chương trình học và ngành học ở một nước Pháp ngữ, phù hợp với sở thích, thiên hướng nghề nghiệp, khả năng học tập và điều kiện tài chính của gia đình.

Cung cấp đầy đủ và chính xác thông tin mà người học và phụ huynh cần về cơ sở giáo dục và điều kiện sống nơi người học muốn tới. 
Hỗ trợ, hướng dẫn người học làm thủ tục nhập học, làm visa và các loại giấy tờ cần có để du học.

Cung cấp các khoá bồi dưỡng tiếng Pháp giúp các ứng viên du học đáp ứng điều kiện về năng lực ngoại ngữ 

Đội ngũ tư vấn của chúng tôi
Đội ngũ tư vấn là các thầy cô đã từng đi tu nghiệp ở các nước Pháp ngữ, có trình độ thạc sĩ, tiến sĩ, hiểu rõ về hệ thống giáo dục Pháp ngữ, có kinh nghiệm thực tế về các thủ tục cần thiết khi đi du học.

Đội ngũ giảng viên tiếng Pháp của chúng tôi
Tất cả là giảng viên thuộc biên chế Khoa tiếng Pháp, trường Đại học Hà Nội, đã được đào tạo chuyên sâu về phương pháp giảng dạy tiếng Pháp như một ngoại ngữ bậc đại học và sau đại học tại Pháp, Bỉ, Canađa,- có bề dày kinh nghiệm trong giảng dạy tiếng Pháp.

Các giảng viên của chúng tôi sẽ tập trung luyện tập một cách hiệu quả nhất các kỹ năng nghe nói đọc viết tiếng Pháp, giúp các ứng viên vượt qua các kỳ thi DELF- TCF mọi trình độ. Đặc biệt, các ứng viên sẽ được luyện phỏng vấn du học với các giáo viên người nước ngoài.