logo
EN
VN

Họp thẩm định cấp cơ sở nhiệm vụ “Xây dựng tài liệu tập huấn cho giảng viên tập huấn và giáo viên, kỹ thuật viên về Khai thác, sử dụng trang thiết bị và ứng dụng CNTT trong dạy-học ngoại ngữ (08 bộ tài liệu)”

Căn cứ quyết định số 829/QĐ-ĐHHN ký ngày 24/6/2015, ngày 01/7/2015, Trường Đại học Hà Nội đã họp thẩm định nhiệm vụ “Xây dựng tài liệu tập huấn cho giảng viên tập huấn và giáo viên, kỹ thuật viên về Khai thác, sử dụng trang thiết bị và ứng dụng CNTT trong dạy-học ngoại ngữ (08 bộ tài liệu)” thuộc Kế hoạch triển khai đề án Tăng cường dạy và học ngoại ngữ trong hệ thống giáo dục quốc dân năm 2015, Đề án Ngoại ngữ Quốc gia 2020. Nhiệm vụ này do ThS Phạm Ngọc Thạch (Chủ nhiệm), TS Lưu Phương Lan, ThS Nguyễn Linh Chi, ThS Tăng Bá Hoàng, ThS Phạm Tiến Hùng, ThS Lương Ngọc Minh, ThS Hoàng Kim Quý, ThS Kiều Thị Thu và ThS Đoàn Quang Trung thực hiện.

Hội đồng thẩm định đánh giá cao sản phẩm là 08 bộ tài liệu. Sau khi chỉnh sửa, hoàn thiện, sản phẩm này sẽ góp phần quan trọng trong việc nâng cao kiến thức, kỹ năng khai thác trang thiết bị và ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy -học ngoại ngữ cho đối tượng là giảng viên huấn luyện, giảng viên cốt cán và giảng viên, giáo viên trong toàn quốc. Trong đó, nhóm chuyên gia của Trường Đại học Hà Nội sẽ triển khai chương trình và tài liệu cho giảng viên tập huấn trong toàn quốc. Những giảng viên tập huấn này sẽ tổ chức tập huấn lại cho giảng viên cốt cán và giảng viên, giáo viên ở các trường phổ thông, cao đẳng, đại học./.