logo
EN
VN

Họp nghiệm thu công trình “Cấu trúc tính cách và vai trò của tính cách đối với chất lượng công việc: Một nghiên cứu dựa trên mẫu là người Việt Nam”

Căn cứ quyết định số 876/QĐ-ĐHHN ký ngày 02/7/2015, ngày 09/7/2015, Hội đồng khoa học Trường Đại học Hà Nội đã họp đánh giá, nghiệm thu đề tài KH&CN cấp cơ sở “Cấu trúc tính cách và vai trò của tính cách đối với chất lượng công việc: Một nghiên cứu dựa trên mẫu là người Việt Nam” do TS Hoàng Gia Thư (chủ nhiệm) và ThS Nguyễn Thị Minh Hiếu thực hiện, Khoa Quản trị Kinh doanh và Du lịch là đơn vị chủ trì.

Hội đồng khoa học đánh giá cao sản phẩm của đề tài. Sau khi chỉnh sửa, hoàn thiện, sản phẩm này sẽ góp phần quan trọng trong việc đánh giá và xác định mối liên hệ giữa cấu trúc tính cách 5 khía cạnh và người Việt Nam, từ đó có thể xác định vai trò của tính cách đối với chất lượng công việc (chất lượng học tập của sinh viên). Trong bối cảnh phần lớn học sinh chưa có định hướng về nghề nghiệp tương lai, ngành giáo dục bối rối trong việc chọn hình thức tuyển sinh đại học, phương pháp đào tạo phù hợp với nhu cầu thị trường lao động, nghiên cứu này sẽ là một tài liệu tham khảo hữu ích cho xã hội./.