logo
EN
VN

Họp nghiệm thu công trình “Nghiên cứu xây dựng bộ tài liệu môn Marketing điểm đến”

Căn cứ quyết định số 875/QĐ-ĐHHN ký ngày 02/7/2015, ngày 08/7/2015, Hội đồng khoa học Trường Đại học Hà Nội đã họp đánh giá, nghiệm thu đề tài KH&CN cấp cơ sở “Nghiên cứu xây dựng bộ tài liệu môn Marketing điểm đến” do ThS Ngô Phương Dung thực hiện, Khoa Quản trị Kinh doanh và Du lịch là đơn vị chủ trì.

Hội đồng khoa học đánh giá cao sản phẩm của đề tài. Sau khi chỉnh sửa, hoàn thiện, sản phẩm này sẽ góp phần quan trọng trong việc giúp giảng viên có một cái nhìn tổng hợp và tương đối hoàn thiện về môn Marketing điểm đến, cũng như cung cấp cho giảng viên một số công cụ hỗ trợ hiệu quả cho việc giảng dạy./.