logo
EN
VN

Hanoi3CK

HanuTuchu

Logo-bo-gd-dt

Lãnh đạo Trường ĐH Westminster thăm và làm việc tại Trường ĐH Hà Nội

130320 dh wesminter 01Ngày 20 tháng 3 năm 2013, Hiệu trưởng Nguyễn Đình Luận đã tiếp và làm việc với đoàn đại biểu Trường ĐH Westminster (Vương quốc Anh) do Phó Hiệu trưởng phụ trách đào tạo, TS. Myszka Guzkowska dẫn đầu sang thăm và làm việc với Trường ĐH Hà Nội. Cùng đi với Phó Hiệu trưởng còn có ông Jon Pike - Giám đốc Đào tạo Sau đại học Chính quy và Quốc tế.

Chuyến thăm và làm việc của TS. Myszka Guzkowska nhằm thúc đẩy hơn nữa mối quan hệ giữa hai trường, mở rộng phạm vi tìm kiếm cơ hội hợp tác, không chỉ trao đổi sinh viên mà còn nghiên cứu xúc tiến các chương trình liên kết đào tạo 2+2, 3+1; đào tạo hệ cử nhân và thạc sĩ ngôn ngữ tiếng Anh, đặc biệt là chương trình thạc sĩ biên phiên dịch; liên kết nghiên cứu liên khu vực trong một số lĩnh vực như Địa du lịch, Tài chính - Ngân hàng ... .

Nằm ở trung tâm thủ đô London, Đại học Westminster là một cơ sở giáo dục có tư tưởng tiên phong và năng động. Từ khi thành lập năm 1838, Đại học Westminster trở thành một trường đào tạo đa ngành mang tính quốc tế nhất ở Vương quốc Anh.

Trường đào tạo tất cả các cấp độ học từ ngắn hạn, cử nhân cho đến thạc sĩ, tiến sĩ ở nhiều lĩnh vực như kinh tế, công nghệ thông tin, điện tử, truyền thông, nhiếp ảnh, truyền hình, sinh hóa, ngôn ngữ …. Với nhiều ngành nghề đào tạo như trên, Đại học Westminster trở thành địa chỉ lý tưởng cho sinh viên lựa chọn các ngành học phù hợp với điều kiện và nguyện vọng của mình.

130320 dh wesminter 02