logo
EN
VN

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO THẠC SĨ QUẢN TRỊ KINH DOANH, DẠY - HỌC BẰNG TIẾNG ANH

1. Mục tiêu: Nhằm đào tạo thạc sĩ có kiến thức về các phương pháp quản lí tiên tiến, khả năng tổng hợp, đánh giá và áp dụng các kiến thức này đối với các vấn đề thực tế mà doanh nghiệp và tổ chức gặp phải, đồng thời có các kỹ năng quản trị và phát triển doanh nghiệp cập nhật và có thể sử dụng tiếng Anh ở trình độ cao.
2. Các định hướng đào tạo:
- Thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh định hướng ứng dụng.
- Thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh định hướng nghiên cứu.
3. Chỉ tiêu: 15 học viên / năm
4. Thời gian đào tạo:
- 1,5 năm (bao gồm 03 học kỳ) đối với chương trình đào tạo thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh định hướng ứng dụng.
- 2 năm (bao gồm 04 học kỳ) đối với chương trình đào tạo thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh định hướng nghiên cứu.
5. Hình thức tuyển sinh: Thi tuyển đối với người Việt Nam và xét tuyển đối với người nước ngoài.
6. Điều kiện dự thi
- Về văn bằng: 1) Có bằng tốt nghiệp đại học ngành đúng, ngành phù hợp với ngành Quản trị Kinh doanh; 2) Có bằng tốt nghiệp đại học ngành gần và ngành khác với chuyên ngành đăng ký dự thi và đã bổ sung kiến thức ngành Quản trị Kinh doanh (bậc đại học) của Trường Đại học Hà Nội.
- Về kinh nghiệm công tác chuyên môn: 1) Có tối thiểu một năm (01) kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực đăng ký dự thi (tính từ ngày ký Quyết định công nhận tốt nghiệp đại học đến ngày dự thi) trừ người có bằng tốt nghiệp đại học loại khá trở lên, ngành đúng hoặc phù hợp với chuyên ngành Quản trị Kinh doanh ; 2) Có tối thiểu hai (02) năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực đăng ký dự thi (tính từ ngày ký Quyết định công nhận tốt nghiệp đại học đến ngày dự thi) đối với người tốt nghiệp một số ngành khác đăng ký dự thi vào chuyên ngành Quản trị Kinh doanh.
7. Các môn thi:
- Môn Cơ sở ngành: Quản trị học bằng tiếng Anh
- Môn cơ bản: Xác suất thống kê bằng tiếng Anh
- Môn Ngoại ngữ (Tiếng Anh): Bài thi ngoại ngữ HANU Test, gồm 4 kỹ năng (Nghe, Nói, Đọc, Viết), tương đương bậc 4/6 theo Khung Năng lực Ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam (ban hành theo Thông tư số 01/2014/TT-BGD-ĐT ngày 24 tháng 01 năm 2014 của Bộ GD&ĐT).
8. Thời gian tuyển sinh: Mỗi năm, Nhà trường tổ chức thi/xét tuyển tối đa hai (02) lần. Ba tháng trước mỗi kỳ thi/xét tuyển, Nhà trường sẽ ra thông báo tuyển sinh, phát hành và nhận hồ sơ, tổ chức các lớp ôn tập cho thí sinh có nhu cầu.
9. Địa chỉ liên hệ:
KHOA ĐÀO TẠO SAU ĐẠI HỌC, Phòng 211 Nhà C, Trường Đại học Hà Nội, Km9 – đường Nguyễn Trãi – quận Thanh Xuân – Hà Nội.
Điện thoại: 04.3854.4498
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Website: www.hanu.edu.vn/sdh