logo
EN
VN

Giới thiệu chương trình I-Grad Future Leaders và ký thỏa thuận hợp tác với Khách sạn InterContinental Hanoi Westlake

Tập đoàn InterContinental Hotels Group (IHG) với các nhãn hiệu khách sạn nổi tiếng như InterContinental và Crown Plaza, hiện nay IHG đã có 6 khách sạn lớn tại Việt Nam và đang tuyển chọn sinh viên tốt nghiệp cho chương trình đào tạo Quản lý I-Grad Future Leaders. Chương trình I-GRAD là chương trình đào tạo management trainee trong vòng 18 tháng  của IHG. Chương trình năm nay không những tuyển dụng các sinh viên năm cuối ngành khách sạn mà còn tạo ra các cơ hội cho sinh viên ngành marketting, tài chính, quản trị kinh doanh,….

Thứ 6, ngày 19/06/2015, tại Trường Đại học Hà Nội sẽ diễn ra buổi giới thiệu chương trình I-Grad Future Leaders, và Lễ ký thỏa thuận hợp tác giữa Khách sạn InterContinental Hanoi Westlake và Khoa Quản trị Kinh doanh - Du lịch.

Nếu các bạn sinh viên trong và ngoài Trường quan tâm tới ngành khách sạn, và cơ hội tham gia chương trình I-Grad Future Leaders hoặc cơ hội làm việc tại khách sạn InterContinental Hanoi Westlake trong hè này thì hãy đến với buổi giới thiệu chương trình I-Grad Future Leaders.

Thời gian và địa điểm như sau:
Thời gian: Từ 8h30 - 11h30 Thứ 6 ngày 19/06/2015.
Địa điểm: Phòng 901 nhà C - Trường Đại học Hà Nội - Km9 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

150611 QTKD 01