logo
EN
VN

Ngày hội tư vấn tuyển sinh năm 2016

Ngày 13 tháng 3 năm 2016, báo Tuổi trẻ sẽ phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức Ngày hội tư vấn tuyển sinh năm 2016. Đây là hoạt động được tổ chức hàng năm nhằm truyền tải thông tin một cách đầy đủ nhất, chính xác nhất đến với các em học sinh, những thí sinh sẽ tham gia và kỳ thi tuyển sinh đại học.

Hoạt động này có sự tham gia của nhiều trường đại học cao đẳng phía Bắc, thu hút hàng ngàn thí sinh và các bậc phụ huynh đến tham dự.

Theo kế hoạch của Nhà trường, Trường Đại học Hà Nội sẽ tham gia vào chương trình này với các nội dung như sau:

1. Tư vấn chung quy định, quy chế BGD&ĐT và giới thiệu về các chương trình đào tạo chính quy; Giải đáp thắc mắc về phương thức, những điểm mới trong tuyển sinh đại học năm 2016.

2. Giới thiệu và tư vấn chương trình liên kết đào tạo quốc tế, với những ưu thế về môi trường học tập quốc tế đa ngôn ngữ, đa văn hóa với gần một ngàn sinh viên quốc tế đang học tập và nghiên cứu tại trường.

3. Tư vấn chọn ngành, nghề phù hợp với năng  khiếu và sở trường của học sinh.

4. Giới thiệu những thế mạnh của Nhà trường về đào tạo ngoại ngữ cũng như các chuyên ngành bằng ngoại ngữ. Cơ hội được nhận học bổng đi học tập và nghiên cứu tại nước ngoài của sinh viên Trường Đại học Hà Nội.

5. Giải đáp và cung cấp những nội dung thông tin khác về Nhà trường cũng như về kế hoạch tuyển sinh của Trường ĐH Hà Nội năm 2016 mà các em thí sinh và các bậc phụ huynh quan tâm.

Xin mời các em học sinh và các bậc phụ huynh quan tâm đến tham dự chương trình này:

Thời gian: Từ 8h00 - 17h00, Chủ Nhật ngày 13 tháng 3 năm 2016

Địa điểm: Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội - Số 1 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

160308 tuyen sinh