logo
EN
VN

(PTU) - Thông báo về việc khảo sát sinh viên trước khi tốt nghiệp năm 2016

Trường Đại học Hà Nội đề nghị tất cả sinh viên có tên trong danh sách tốt nghiệp năm 2016 tới tham gia cuộc khảo sát sinh viên trước khi tốt nghiệp.
Hoạt động này nằm trong khuôn khổ dự án VOYAGE được tài trợ bởi Liên Minh Châu Âu với mục đích nâng cao chất lượng đào tạo và giúp sinh viên có cơ hội tiếp cận thị trường lao động tại Việt Nam và Châu Âu. Những sinh viên đăng ký tham gia dự án này sẽ được hỗ trợ xây dựng và duy trì Hồ sơ Xin việc theo mẫu chuẩn của Cộng đồng Châu Ảu (được Trường Đại học Hà Nội xác nhận), được giới thiệu đến các doanh nghiệp trong và ngoài nước có nhu cầu phù hợp với năng lực và thiên hướng nghề nghiệp của mình. Với hơn 20.000 vị trí công việc được tuyển dụng thông qua cơ sở dữ liệu của dự án hàng năm, đây là cơ hội quan trọng giúp sinh viên tiếp cận tốt hơn với các cơ hội nghề nghiệp sau khi ra trường.

Việc sinh viên tham gia đầy đủ và nghiêm túc trả lời bảng hỏi đóng vai trò rất quan trọng trong sự thành công của dự án và góp phần giúp Nhà trường nâng cao chất lượng đào tạo.

Thời gian : Thứ Năm, ngày 23/6/2016
Địa điểm : Hội trường lớn, Trường Đại học Hà Nội
Nhóm 1 : Từ 8:00 - 9:15, gôm sinh viên các ngành ngôn ngữ Anh, Bồ Đào Nha, Nhật, Tây Ban Nha, Trung, Italia và Nga.
Nhóm 2 : Từ: 9:30 - 10:45, gồm sinh viên các ngành Quản trị Kinh doanh, Tài chính Ngân hàng, Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành, Kế toán, Công nghệ Thông tin, Quốc tế học, ngôn ngữ Pháp, Hàn Quốc, Đức.

Nhà trường yêu cầu tất cả các sinh viên có mặt đầy đủ và đúng giờ. Chi tiết thông báo xem tại đây .