logo
EN
VN

Thông báo của Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 Nhà trường

Thông báo của Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 Nhà trường về việc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 đối với người đến từ tỉnh Hải Dương.
Thực hiện nội dung Thông báo ngày 02/3/2021 của Sở Y tế Hà Nội và các hướng dẫn về phòng, chống dịch Covid-19, Nhà trường yêu cầu cán bộ, giảng viên, sinh viên và học viên thực hiện các nội dung sau:
1. Những người từ tỉnh Hải Dương trở về Hà Nội từ 0h00 ngày 03/3/2021 cần chủ động khai báo y tế với Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tại địa phương nơi cư trú; cài đặt ứng dụng Bluezone, Ncovi; thông tin kịp thời cho các cơ sở y tế gần nhất nếu phát hiện các triệu chứng của dịch Covid-19.
2. Những người về từ 04 địa phương thuộc tỉnh Hải Dương gồm: Thành phố Hải Dương, thị xã Kinh Môn, huyện Kim Thành và huyện Cẩm Giàng, ngoài các biện pháp nêu trên, thực hiện việc tự cách ly y tế tại nhà, thời gian tính từ khi rời Hải Dương đến khi đủ 14 ngày. Nếu đã có kết quả xét nghiệm RT-PCR âm tính với virus SARS-CoV-2 trong thời gian 03 ngày trước khi rời Hải Dương thì có thể trở lại làm việc, học tập. Những trường hợp này phải nộp bản photocopy giấy xét nghiệm cho Trạm y tế Trường tại tầng 1 nhà D4.
3. Thực hiện nghiêm nguyên tắc 5K: Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tập trung – Khai báo y tế.
4. Khi có các triệu chứng sốt, ho, khó thở, liên hệ ngay với Trạm Y tế Trường – Bác sỹ Nguyễn Hữu Phương, số điện thoại 0903419789; hoặc y tế địa phương nơi cư trú; hoặc đường dây nóng của Bộ Y tế 19009095 để được tư vấn. 

Toàn văn Thông báo xin xem tại đây (pdf).