logo
EN
VN

Trường Đại học Hà Nội và đại học Prince of Songkla thiết lập mối quan hệ hợp tác

{mosimage} Ngày 5 tháng 10 năm 2010, Phó Hiệu trưởng trường đại học Prince of Songkla (Thái Lan) ông Methi Sunbhanich và Trưởng phòng Hợp tác Quốc tế, Trưởng khoa Quốc tế học đã đến thăm và làm việc với Trường Đại học Hà Nội. Phó Hiệu trưởng Trần Quang Bình cùng Phòng Hợp tác Quốc tế và khoa Quản trị Kinh doanh đã đón tiếp và làm việc với đoàn.

Là trường đại học lớn nhất miền nam Thái Lan, Prince of Songkla đào tạo đa ngành trong đó có những chương trình đào tạo phù hợp với chương trình đào tạo của Trường Đại học Hà Nội như Quản trị Kinh doanh, Du lịch, Quốc tế học...

Phó hiệu trưởng Methi Sunbhanich bày tỏ mong muốn chuyến thăm này là sự khởi đầu cho mối quan hệ hợp tác với Trường Đại học Hà Nội. Ông đánh giá rất cao khả năng hai bên có thể cùng trao đổi và hợp tác đối với các chương trình đào tạo có nhiều điểm tương đồng mà hai bên đang thực hiện.

Thay mặt Nhà trường, Phó Hiệu trưởng Trần Quang Bình gửi lời cảm ơn Phó Hiệu trưởng Methi Sunbhanich đã đến thăm và giới thiệu với đoàn những nét cơ bản về Trường Đại học Hà Nội. Phó Hiệu trưởng Trần Quang Bình đánh giá cao những ý tưởng mà Phó Hiệu trưởng Methi Sunbhanich đã đưa ra và cho biết, trong thời gian tới hai bên có thể đi đến một bản thỏa thuận chung về việc hợp tác trong lĩnh vực đào tạo.

{mosimage} 

Hanoi University & Prince of Songkla University: towards cooperation establishment

Abstract by Trans-Over

October 05, 2010 a delagation from Prince of Songkla University led by Vice President – Dr Methi Sunbhanich paid a working visit to Hanoi University. At the reception, Vice President & Provost – A/Prof. PhD Tran Quang Binh, HANU key cadres from International Cooperation Department and Faculty of Management and Tourism expressed their gratitude towards PSU delagation for the hepful information provided. Also, the idea of establishing the future cooperation between two universities in appropriate fields was appreciated .