logo
EN
VN

Phó Hiệu trưởng trường đại học Đại Lý thăm Trường ĐHHN

{mosimage} Ngày 5 tháng 10 năm 2010, Phó Hiệu trưởng trường đại học Đại Lý (Trung Quốc) ông Li Xiang đã có chuyến thăm chính thức Trường Đại học Hà Nội. Phó Hiệu trưởng Nguyễn Thị Cúc Phương và các đồng chí lãnh đạo phòng Đào tạo, khoa tiếng Trung Quốc và Trung tâm Tư vấn Sinh viên đã tiếp và nói chuyện thân mật với ông Li Xiang và đoàn.

Trường đại học Đại Lý và Trường Đại học Hà Nội đã có mối quan hệ lâu dài trong việc hợp tác đào tạo và trao đổi học sinh sinh viên sang học tập và nghiên cứu. Trong chuyến thăm của Phó Hiệu trưởng Li Xiang tại Trường ĐHHN, ông mong muốn mối quan hệ và sự hợp tác giữa hai bên cần phải được duy trì và phát triển hơn nữa, giúp cho tình hữu nghị giữa hai trường ngày càng tốt đẹp hơn.

Phó Hiệu trưởng Nguyễn Thị Cúc Phương đã bày tỏ sự tán thành đối với những vấn đề mà Phó Hiệu trưởng Li Xiang đề cập và đưa ra những giải pháp để hai bên có thể hiểu nhau hơn, tiến tới ký kết những thỏa thuận mới, phù hợp hơn so với điều kiện và hoàn cảnh hiện nay.

{mosimage} 

Vice President of Dali University paid a visit to Hanoi University

Abstract by Trans-Over

October 5, 2010 – at the reception  Ms Nguyen Thi Cuc Phuong – HANU Vice President (Research & Technology) appreciated the fruitful relations between two higher education institutions in term of academic training and exchanging. In reply, Mr Li Xang – Vice President of Dali University (DU, China) expressed the wish of consolidating and promoting DU-HANU friendship and cooperative relations. Attended the reception also HANU Head of Department of Academic Affairs, Dean of Chinese Department and Director of Student Counselling Center.