logo
EN
VN

Thông tin giới thiệu về Ngân hàng Công thương Trung Quốc, Chi nhánh Hà Nội

{mosimage}Ngày 26/01/2010 Ngân hàng Công thương Trung Quốc chính thức thành lập Chi nhánh Hà Nội – chi nhánh đầu tiên tại Việt Nam.

Là ngân hàng thương mại có vốn thị trường hóa và lợi nhuận kinh doanh lớn nhất thế giới, tính đến thời điểm cuối năm ngoái, Ngân hàng Công thương Trung Quốc có tổng cộng 203 đơn vị trực thuộc và chi nhánh tại 28 quốc gia và các khu vực trên thế giới, hình thành hệ thống mạng tín dụng toàn cầu hóa tại châu Á, châu Phi, châu Âu, châu Mĩ và châu Úc.
Mục tiêu chính của Ngân hàng Công thương Trung Quốc là phát triển kinh doanh tín dụng, đồng thời duy trì tinh thần hữu nghị hợp tác giữa hai nước Trung – Việt.

Ngân hàng Công thương Trung Quốc thành lập Chi nhánh Hà Nội với nguồn vốn dồi dào, hệ thống kỹ thuật mạng tạo cơ hội tiền đề phát triển kinh tế-thương mại hai chiều giữa hai nước Trung – Việt, phục vụ khách hàng doanh nghiệp, cũng như mối quan hệ hữu nghị giữa hai nước. Ngân hàng Công thương Trung Quốc cũng rất tích cực thực hiện trách nhiệm xã hội: kể từ khi chính thức thành lập đến nay Ngân hàng Công thương Trung Quốc Chi nhánh Hà Nội đã thiết lập học bổng Hán ngữ tại các trường đại học Việt Nam và đặc biệt tại 3 trường danh tiếng của Việt Nam, đồng thời cũng tích cực tham gia vào các hoạt động công ích xã hội, đóng góp, hỗ trợ từ thiện đối với các khu vực bị thiên tai.

Chi nhánh Hà Nội tiếp tục phát triển kinh doanh theo hướng “uy tín, ổn định kinh doanh, đề cao tín nhiệm, theo đuổi tính ưu việt”, nghiêm chỉnh tuân thủ các tiêu chuẩn quy định giám sát từ đó hỗ trợ mạnh mẽ số lượng cũng như chất lượng về tài chính tín dụng đối với kinh tế và xã hội Việt Nam. Dùng tính ưu việt trong cách thức phục vụ để thu hút khách hàng, dùng văn hóa hiện đại để đạt được đồng nhất quan điểm với nhân viên, với biểu hiện ưu tú để đạt được xã hội tín nhiệm, vì mục tiêu trở thành một chi nhánh xuất sắc, Chi nhánh Hà Nội không ngừng nỗ lực. Để thúc đẩy nền kinh tế phát triển giữa hai nước Chi nhánh Hà Nội đang không ngừng phấn đấu, vươn lên.