logo
EN
VN

Lãnh sự danh dự Việt Nam tại Columbia thăm Trường Đại học Hà Nội

150127 columbia 01Ngày 28 tháng 01 năm 2015, Hiệu trưởng Nguyễn Đình Luận đã tiếp và nói chuyện với ông Felice Gianmarco Snider - Lãnh sự danh dự Việt Nam tại Columbia nhân dịp ông đến thăm Trường. Cùng tiếp ông Felice Gianmarco Snider còn có lãnh đạo Phòng Hợp tác Quốc tế và Khoa tiếng Tây Ban Nha.

Tại buổi đón tiếp, Hiệu trưởng Nguyễn Đình Luận đã chia sẻ với ông Felice Gianmarco Snider một số thông tin về thế mạnh của Nhà trường trong đào tạo nói chung và ngành tiếng Tây Ban Nha nói riêng. Bên cạnh đó Hiệu trưởng cũng chia sẻ về những kế hoạch triển khai hợp tác với một số đối tác của Columbia và dự định sẽ thăm và làm việc với các đối tác này tại Columbia trong năm 2015.

Ông Felice Gianmarco Snider đã hoan nghênh kế hoạch chuyến thăm của Hiệu trưởng Nguyễn Đình Luận tới Columbia trong năm 2015 và cho biết sẽ có kế hoạch tiếp đón Hiệu trưởng trên đất nước của ông.

Cũng trong buổi làm việc, Ông Felice Gianmarco Snider đã trình bày dự định sẽ dành cho sinh viên Trường ĐH Hà Nội cơ hội sang Columbia thực tập tại một trong các doanh nghiệp do ông Felice Gianmarco Snider sở hữu và quản lý.

Với những đóng góp tích cực cho mối quan hệ giữa hai nước, ông Felice Gianmarco Snider được phong là Lãnh sự danh dự Việt Nam tại Columbia. Hiện ông Felice Gianmarco Snider là một doanh nhân thành đạt tham gia vào nhiều tổ chức thương mại như Chủ tịch Hiệp hội vận chuyển Mỹ Latinh và vùng Caribê; là thành viên của Tổ chức các nhà lãnh đạo trẻ YPO; là thành viên của Hiệp hội thương mại Thụy sĩ, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Trung Quốc, Ấn Độ và Chile.

150127 columbia 02