logo
EN
VN

Trường ĐH Hà Nội và Trường Đại học Budi Luhur ký kết Biên bản ghi nhớ

Ngày 26 tháng 02 năm 2015, Hiệu trưởng Nguyễn Đình Luận đã tiếp và làm việc với giáo sư Suryo Hapsoro Tri Utomo Hiệu trưởng Trường ĐH Budi Luhur (Indonexia). Cùng tiếp Hiệu trưởng Suryo Hapsoro Tri Utomo và đoàn còn có lãnh đạo Phòng Đào tạo, Hợp tác Quốc tế, Khoa QTKD-DL và Khoa CNTT.

Chuyến thăm của đoàn đại biểu Trường ĐH Budi Luhur tại Trường Đại học Hà Nội nhằm mục đích thiết lập mối quan hệ hợp tác. Sự kiện này được cả hai phía đánh giá cao, nhằm góp phất phát triển hơn nữa mối quan hệ hữu nghị của hai nước nói chung và hợp tác về giáo dục nói riêng.
Hiệu trưởng Nguyễn Đình Luận đã dành cho đoàn những tình cảm thân thiết khi lần đầu tiên Hiệu trưởng Suryo Hapsoro Tri Utomo Trường ĐH Budi Luhur đến thăm và làm việc. Hiệu trưởng Nguyễn Đình Luận và đại diện các đơn vị đã giới thiệu về trường, về thế mạnh đào tạo các chuyên ngành bằng tiếng Anh, trong đó có các ngành kinh tế và công nghệ.

Theo Hiệu trưởng Nguyễn Đình Luận cho biết, Trường Đại học đã xác định mục tiêu chiến lược xây dựng khoa đào tạo ngôn ngữ của các nước Đông Nam Á, trong đó có tiếng Idonexia. Hiện nay, tiếng Thái đang là ngôn ngữ duy nhất thuộc các nước Đông Nam Á được đưa vào chương trình đào tạo của Nhà trường.

Cũng trong buổi làm việc này, hai trường đã thực hiện ký kết Biên bản ghi nhớ làm cơ sở pháp lý để triển khai các chương trình hợp tác mà hai bên đều có khả năng. Theo nội dung Biên bản ghi nhớ, lĩnh vực được hai bên chú trọng sẽ là các chương trình trao đổi sinh viên và giáo viên, hợp tác liên kết đào tạo, trao đổi về học thuật và nghiên cứu cũng như các nội dung khác mà hai bên có khả năng và nhu cầu thực hiện.

150226 ky ket 01

150226 ky ket 02