logo
EN
VN

Trường ĐH Hà Nội và Trường ĐH Wesminster ký kết thỏa thuận hợp tác

150310 wesminster 01Ngày 10 tháng 3 năm 2015, Hiệu trưởng Nguyễn Đình Luận đã tiếp Phó Hiệu trưởng Alexandra Hughes và đoàn đại biểu Trường ĐH Westminster (Vương quốc Anh) trong chuyến thăm Trường ĐH Hà Nội của đoàn. Cùng tiếp đoàn còn có lãnh đạo phòng Đào tạo, Phòng HTQT và Khoa Quản trị Kinh doanh và Du lịch.

Phó Hiệu trưởng Alexandra Hughes và đoàn sang thăm và làm việc lần này với mục đích duy trì mối quan hệ hợp tác và thực hiện ký kết thỏa thuận hợp tác song phương giữa hai trường khi thỏa thuận trước đó đã hết hiệu lực.

Trong chương trình làm việc, hai trường đều khẳng định việc duy trì và thúc đẩy mối quan hệ hợp tác hiện nay được coi là thời điểm thích hợp, là dấu mốc quan trọng. Lãnh đạo hai trường đều thể hiện sự tin tưởng việc phát triển các nội dung hợp tác sẽ được thực hiện sâu rộng hơn, nhiều lĩnh vực sẽ được triển khai trong thời gian tới.

Sau khi Thỏa thuận cũ đã hết thời hạn, hai Nhà trường ký một Thỏa thuận mới nhằm mục đích tiếp tục thực hiện chương trình liên kết đào tạo với hình thưc học chuyển tiếp. Theo đó, sinh viên ngành quản trị kinh doanh học tại Trường Đại học Hà Nội 3 năm đầu của chương trình đào tạo sẽ được chuyển tiếp sang học tại Trường ĐH Wesminster trong năm cuối cùng. Khi hoàn thành chương trình tại Trường ĐH Wesminster sẽ được trường đại học này cấp bằng. 

Điều kiện để sinh viên được chuyển tiếp sang học tại Trường ĐH Wesminster năm cuối khi đã hoàn thành chương trình học 3 năm đầu tại Trường ĐH Hà Nội và đạt điểm tiếng Anh 6.0 IELTS quốc tế. Trong trường hợp sinh viên chưa có chứng chỉ 6.0 IELTS quốc tế hoặc điểm IELTS quốc tế chưa đạt 6.0, sinh viên sẽ tham gia lớp tiếng Anh dự bị theo yêu cầu. Sau khi hoàn thành chương trình, sinh viên sẽ được Trường ĐH Westminster trao bằng Cử nhân.

150310 wesminster 02