logo
EN
VN

Đại biện lâm thời Colombia tại Việt Nam thăm Trường ĐH Hà Nội

Ngày 17 tháng 3 năm 2015, Hiệu trưởng Nguyễn Đình Luận đã tiếp và làm việc với Đại biện lâm thời Colombia tại Việt Nam ông Carlos Alfonso Albán Franco  nhân dịp ông đến thăm Trường. Cùng tiếp đón ông Carlos Alfonso Albán Franco còn có lãnh đạo Phòng HTQT và Khoa tiếng Tây Ban Nha.

Chuyến thăm của ông Carlos Alfonso Albán Franco nhằm thắt chặt hơn nữa mối quan hệ giữa Đại sứ quán Colombia tại Việt Nam với Trường ĐH Hà Nội và thúc đẩy sự phát triển mối quan hệ này hơn nữa trong lĩnh vực giáo dục.

Tại buổi đón tiếp, ông Carlos Alfonso Albán Franco bày tỏ mong muốn tìm kiếm thêm các cơ hội hợp tác cho các trường đại học của Colombia và Đại sứ quán Colombia với Trường Đại học Hà Nội. Ông Carlos Alfonso Albán Franco đã giới thiệu Trường Đại học Externado của Colombia với mong muốn thiết lập quan hệ hợp tác song phương, theo đó, Đại sứ quán Colombia tại Việt Nam sẽ đóng vai trò là cầu nối cho sự hợp tác này.

Hiệu trưởng Nguyễn Đình Luận hoan nghênh những ý tưởng mà ông Carlos Alfonso Albán Franco đã trình bày và cho biết, Trường Đại học Hà Nội luôn sẵn sàng chào đón Trường Đại học Externado và các đối tác đến từ Colombia để cùng nhau thực hiện các nội dung hợp tác mà hai bên cùng có khả năng như trao đổi giáo viên, trao đổi sinh viên, liên kết đào tạo,… . Hiệu trưởng cho biết, các đơn vị chức năng của hai trường sẽ trao đổi nội dung chi tiết, để trong thời gian sớm nhất có thể thực hiện ký kết thỏa thuận hợp tác song phương.

150317 colombia 01