logo
EN
VN

Đại sứ Peru tại Việt Nam thăm Trường ĐH Hà Nội

Ngày 20 tháng 4 năm 2015, Hiệu trưởng Nguyễn Đình Luận đã tiếp Đại sứ Peru tại Việt Nam, ông Carlos Oscar Bérninzon Devéscovi nhân dịp Đại sứ đến thăm Trường. Cùng tiếp đón Đại sứ có đại diện lãnh đạo Khoa tiếng Tây Ban Nha và Phòng Hợp tác Quốc tế.

Chuyến thăm của Đại sứ Carlos Oscar Bérninzon Devéscovi nhằm thiết  lập quan hệ hợp tác giữa Đại sứ quán Peru tại Việt Nam và Trường Đại học Hà Nội. Đây là chuyến thăm đầu tiên của Đại sứ Carlos Oscar Bérninzon Devéscovi tới Trường ĐH Hà Nội và cũng là Đại sứ Peru đầu tiên nhận nhiệm kỳ đại sứ tại Việt Nam khi Peru chính thức mở đại sứ quán thường trực tại Hà Nội năm 2013.

Tại buổi đón tiếp, Hiệu trưởng Nguyễn Đình Luận đã hoan nghênh Đại sứ Carlos Oscar Bérninzon Devéscovi  đến thăm Trường. Hai bên đã giới thiệu những thông tin cơ bản về các hoạt động chính của mình và cùng bày tỏ mong muốn có những hoạt động hợp tác trong tương lai trong lĩnh vực văn hóa và giáo dục.

Hiệu trưởng Nguyễn Đình Luận đã mời Đại sứ Carlos Oscar Bérninzon Devéscovi tham gia một số buổi lên lớp cùng sinh viên ngành tiếng Tây Ban Nha hoặc ngành Quốc tế học với các chuyên đề về kinh tế, giáo dục và văn hóa. Đại sứ Carlos Oscar Bérninzon Devéscovi đã vui vẻ nhận lời mời của Hiệu trưởng và sẽ thu xếp để thực hiện công việc đầy ý nghĩa này.

150420 DS peru 01