logo
EN
VN

Hiệu trưởng Nguyễn Đình Luận tiếp đón Đại sứ Braxin tại Việt Nam

Ngày 22 tháng 4 năm 2015, Hiệu trưởng Nguyễn Đình Luận đã tiếp Đại sứ Braxin tại Việt Nam, ông Marco Brandao, nhân dịp Đại sứ đến thăm Trường. Cùng đón tiếp Đại sứ còn có đại diện lãnh đạo Bộ môn tiếng Bồ Đào Nha và Phòng Hợp tác Quốc tế.

Chuyến thăm của Đại sứ Marco Brandao nhằm duy trì và thúc đẩy sự ohát triển hơn nữa mối quan hệ hữu nghị giữa Đại sứ quán Braxin tại Việt Nam và Trường ĐH Hà Nội. Đây là chuyến thăm đầu tiên của Đại sứ Marco Brandao tại Trường  kể từ khi đảm nhận nhiệm kỳ đại sứ của mình từ đầu năm 2015.

Tại buổi đón tiếp, Hiệu trưởng Nguyễn Đình Luận đã hoan nghênh Đại sứ Marco Brandao và gửi lời cảm ơn tới Đại sứ quán Braxin tại Việt Nam vì những đóng góp và giúp đỡ đối với Trường ĐH Hà Nội trong những năm qua, đặc biệt là trong quá trình xây dựng và phát triển ngành tiếng Bồ Đào Nha tại Trường.

Đại sứ Marco Brandao cho biết, với cương vị của mình, Đại sứ sẽ tiếp tục vun đắp cho sự phát triển hợp tác với Trường ĐH Hà Nội. Đại sứ quán Braxin đang đề nghị chính phủ Braxin gửi một giáo viên sang Trường ĐH Hà Nội nhằm giúp Nhà trường phát triển ngành học này trong năm học tới. Hoạt động này đã trở thành một hoạt động mang tính thường xuyên trong những năm qua.

Bên cạnh đó, Đại sứ Marco Brandao cũng cho biết, trong chuyến thăm chính thức Việt Nam của Tổng thống Braxin trong thời gian tới, Đại sứ quán sẽ lên kế hoạch để Tổng thống Braxin đến thăm Trường trong dịp này.

Hiệu trưởng Nguyễn Đình Luận đã cảm ơn Đại sứ về ý tưởng trên và cho biết, đây sẽ là một niềm vinh dự lớn của Nhà trường nếu được đón tiếp Tổng thống Braxin đến thăm. Nhà trường sẽ chuẩn bị một cách chu đáo và trọng thị nhất nếu sự kiện này diễn ra.

150422 DS Braxin 02