logo
EN
VN

Trường ĐH Hà Nội và Trường ĐH Kent State ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác

Ngày 21 tháng 5 năm 2015, Hiệu trưởng Nguyễn Đình Luận đã tiếp Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kent State (Hoa Kỳ), tiến sĩ Diacon nhân dịp Phó Hiệu trưởng Diacon đến thăm và làm việc tại Trường. Cùng tiếp Phó Hiệu trưởng Diacon còn có đại diện lãnh đạo Phòng Hợp tác Quốc tế, Khoa QTKD-DL và Khoa tiếng Italia.

Chuyến thăm của Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Kent State tại Trường ĐH Hà Nội với mục đích nhằm thiết lập quan hệ hợp tác giữa hai trường.

Tại buổi đón tiếp, hai trường đã giới thiệu những thông tin cơ bản về quá trình xây dựng và phát triển của mỗi bên cũng như các thế mạnh của mình. Đây là những thông tin quan trọng để tìm ra những điểm chung hướng đến các nội dung hợp tác trong tương lai.

Để có cơ sở pháp lý thực hiện các nội dung mà hai bên có thể triển khai, tại chuyến thăm này, hai trường đã tổ chức lễ ký kết biên bản ghi nhớ. Theo bản ghi nhớ, cho phép hai trường xúc tiến các hoạt động hợp tác trong lĩnh vực giáo dục như trao đổi sinh viên, trao đổi giáo viên, liên kết đào tạo, liên thông chương trình và các chương trình trao đổi về nghiên cứu học thuật.

Sau lễ ký kết, Phó Hiệu trưởng Diacon đã gửi lời mời Hiệu trưởng Nguyễn Đình Luận sang thăm Trường Đại học Kent State trong thời gian tới. Hiệu trưởng Nguyễn Đình Luận đã cảm ơn Phó Hiệu trưởng Diacon và cho biết, thời gian tới Hiệu trưởng sẽ có chuyến thăm và làm việc với một số đối tác tại Hoa Kỳ, đây sẽ là thời điểm thích hợp để đến thăm Trường ĐH Kent State. Thời điểm cụ thể cho chuyến thăm này sẽ được các đơn vị chức năng của hai trường trao đổi cụ thể.

150521 kent state 02

150521 kent state 01