logo
EN
VN

Hiệu trưởng Trường ĐH IMC Krems thăm Trường ĐH Hà Nội

150720 imc krems 01Ngày 20 tháng 7 năm 2015, Hiệu trưởng Nguyễn Đình Luận đã tiếp và làm việc với Hiệu trưởng Trường Đại học IMC Krems (Áo), tiến sĩ Karl C. Ennsfellner nhân dịp Hiệu trưởng Karl C. Ennsfellner sang thăm và làm việc tại Trường. Cùng tiếp đoàn còn có đại diện lãnh đạo Phòng Hợp tác Quốc tế, Trung tâm Giáo dục Quốc tế và đại diện Khoa Quản trị Kinh doanh - Du lịch.

Tại buổi đón tiếp, Hiệu trưởng Nguyễn Đình Luận đã vui mừng chia sẻ những thành quả ban đầu mà hai trường đã đạt được trong việc triển khai các nội dung thỏa thuận hợp tác đã được ký kết. Hiệu trưởng nhấn mạnh đến chương trình liên kết đào tạo bậc cử nhân ngành Quản trị Du lịch và Lữ hành đang được triển khai tại Trường ĐH Hà Nội cũng như sự quan tâm của phụ huynh và sinh viên đối với chương trình.

Lãnh đạo hai trường đã bàn sâu hơn về việc triển khai chương trình liên kết đào tạo này với mục đích tạo ra các chính sách ưu đãi đối với người học, hướng đến việc thu hút sự quan tâm của người học. Theo đó, học viên tham gia chương trình đào tạo này sẽ có cơ hội sang Áo học một số môn tại Trường ĐH IMC Krems, tạo ra cơ hội tiếp cận và cảm nhận về môi trường nơi mình đang học tập.

Bên cạnh đó, Trường ĐH IMC Krems sẽ cho phép 2 sinh viên có kết quả học tập cao nhất của mỗi khóa sang IMC Krems học một học kỳ với mức học phí không đổi so với học tại Trường ĐH Hà Nội. Những nội dung này được đánh giá sẽ tạo ra sự hấp dẫn đối với người học, giúp cho mối quan hệ giữa hai trường ngày một sâu sắc hơn.

Trước khi có buổi làm việc với Hiệu trưởng Nguyễn Đình Luận, Hiệu trưởng Karl C. Ennsfellner đã tham dự Hội thảo do Trung tâm Giáo dục Quốc tế tổ chức trước đó một ngày. Hội thảo này nhằm cung cấp thêm thông tin cho các bậc phụ huynh và các thí sinh quan tâm đến chương trình liên kết đào tạo bậc cử nhân ngành Quản trị Du lịch và Lữ hành giữa Trường ĐH Hà Nội và Trường ĐH IMC Krems.

Từ năm 2014, Trường Đại học Hà Nội đã bắt đầu tuyển sinh khóa thứ nhất chương trình liệ kết đào tạo bậc cử nhân ngành Quản trị Du lịch và Lữ hành. Khóa thứ 2 sẽ được khai giảng vào tháng 9 năm 2015. Các bậc phụ huynh và các thí sinh quan tâm đến chương trình đào tạo này có thể xem chi tiết tại đây hoặc liên hệ với:

Trung tâm  Giáo dục Quốc tế - Trường ĐH Hà Nội
Ðiện thoại: (84-4) 38544338. FAX: (84-4) 38544550
Hotline: Cô Nguyệt: 0936 869 559; Cô Huyền: 0904 391 397
E-mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. ; Website: iec.hanu.vn

150720 imc krems 02